Phát thanh xúc cảm của bạn !

Dự báo tài vận, sự nghiệp cho 12 con giáp trong tuần mới

2018-08-14 01:30

Tác giả:


Cũng giống như tuổi Dậu, vận may của tuổi Tuất trong tuần này khá tốt. Về công việc, tài vận hay chuyện tình yêu đều suôn sẻ khiến người tuổi Dậu vô cùng hài lòng.

***

blog radio, Dự báo tài vận, sự nghiệp cho 12 con giáp trong tuần mới

Tuổi Tý

Trong tuần này vận may tổng thế của tuổi Tý không mấy ổn định.

Về công việc, tuổi Tý hãy chuẩn bị tinh thần vì sẽ phải đối mặt với một số vấn đề khiến tâm lý của bạn bị dao động. Đừng vì hiểu lầm mà mất kiểm soát cảm xúc nhé.

Về tài sản trong tuần này cũng cần cẩn trọng hết mức, nên giữ gìn tiền bạc cẩn thận, không nên tham gia vào mọi cuộc đầu tư hay giao dịch, điều đặc biệt không nên cho người khác mượn tiền. Cảm xúc của tuổi Tý trong tuần này dễ bị dao động, nếu không giữ được bình tĩnh thì cuộc sống sẽ bị xáo trộn. Điều cần làm chính là thành thật đối mặt với những vấn đề đang diễn ra thì mới có thể giải quyết êm đẹp.

Tuổi Sửu

Trong tuần này, vận may của tuổi Sửu ở mức trung bình. Mặc dù bạn vẫn luôn giữ vững tinh thần chăm chỉ, cố gắng trong công việc nhưng dường như mọi thứ đều không diễn ra suôn sẻ, nên dù cho bạn có nỗ lực thế nào thì kết quả cũng không như ý muốn.

Tài vận của tuổi Sửu trong tuần này có vẻ hao hụt hơn một chút, mọi ý định, kế hoạch đầu tư cần phải được hạn chế, muốn làm gì thì đợi qua tuần sau rồi tính tiếp. Đặc biệt, trong hai ngày cuối tuần sắp tới sẽ rất tốn kém, cần quản lý tài chính chi tiêu chặt chẽ.

Cuộc sống tình cảm trong tuần này khá suôn sẻ và êm đẹp sẽ bù đắp lại cho người tuổi Sửu. Người độc thân thì sẽ thấy được vệ tinh đang theo đuổi, còn với những cặp đôi thì sẽ có những khoảnh khắc ngọt ngào và lãng mạn.

Tuổi Dần

Trong tuần này, vận may tổng thể của tuổi Dần được cải thiện rõ rệt hơn tuần trước.

Về công việc, mọi thứ dường như suôn sẻ đến bất ngờ. Một khi biết được vấn đề nằm ở đâu, tuổi Dần sẽ dễ dàng tháo gỡ và giải quyết êm đẹp.

Về tài vận, trong tuần này tuổi Dần có khả năng kiếm được nhiều tiền, đặc biệt đối với những người kinh doanh, đầu tư trong giai đoạn này rất có tiềm năng, một khi đã đổ vốn thì con số lợi nhuận thu được sẽ khiến bạn bất ngờ.

Chuyện tình yêu của tuổi Dần trong tuần này cũng thăng hoa, đối với những người độc thân sẽ có số đào hoa hơn, còn với những cặp đôi thì cần vun đắp tình cảm nhiều hơn nữa.

Tuổi Mão

Trong tuần này, nhìn chung vận may của tuổi Mão khá tốt, họ sẽ gặp được nhiều may mắn.

Về công việc, mặc dù nhiệm vụ sẽ rất nhiều nhưng tuổi Mão sẽ hoàn thành xuất sắc và hiệu quả cũng khiến cấp trên hài lòng. Nhiều cơ hội mới cũng giúp người tuổi Mão có thêm nhiều trải nghiệm hơn.

Về tài vận, tuần này tuổi Mão có sự cân bằng trong chi tiêu, không vung tay quá trán như những tuần trước. Có khả năng vào cuối tuần, tuổi Mão sẽ kiếm được nhiều tiền hơn.

Về mặt cảm xúc, tuổi Mão nên cố gắng cân bằng tinh thần, đừng quản lý đối phương quá nhiều, nếu không biết kiềm chế sẽ dễ tạo ra mâu thuẫn và dẫn đến tranh cãi không đáng có.

blog radio, Dự báo tài vận, sự nghiệp cho 12 con giáp trong tuần mới

Tuổi Thìn

Cũng giống như tuổi Mão, trong tuần này tuổi Thìn sẽ gặp khá nhiều may mắn.

Về công việc, tuổi Thìn sẽ được cấp trên tín nhiệm và giao cho trọng trách đặc biệt, ban đầu có chút sợ hãi nhưng sau cùng lại hoàn thành một cách xuất sắc. Cần lưu ý, tránh trao đổi ý kiến cá nhân quá nhiều với đồng nghiệp, nếu không sẽ dẫn đến những hiểu lầm không đáng có.

Về tài vận, trong tuần này tuổi Thìn sẽ phải chi tiêu một khoản khá lớn, tuy nhiên, khoản này hoàn toàn có lợi cho cuộc sống tuổi Thìn về sau nên đừng tiếc nhé!

Cảm xúc của tuổi Thìn trong tuần này khá ổn định, bởi vì mọi thứ đều suôn sẻ thuận lợi nên tâm trạng của tốt hơn.

Tuổi Tỵ

Sau vài tuần tuổi Tỵ cảm giác như bế tắc thì tuần này mọi thứ dường như được cải thiện rõ rệt.

Về công việc, tuổi Tỵ không còn cảm thấy khó chịu như thời gian trước, ít nhất bạn đã thông suốt được một số vấn đề, nhờ sự chỉ dẫn tận tình của cấp trên mà bạn có thể biết mình cần trau dồi điều gì và nên hạn chế điều gì, nhờ vậy mà công việc tuần này khá trơn tru.

Về tài vận của tuổi Tỵ trong tuần này cũng có tiến triển tốt, có một khoản tưởng không thể lấy lại được nhưng bất ngờ xuất hiện khiến cả tuần của bạn trở nên tươi mới.

Về mặt cảm xúc lại không được như ý, đối với bạn bè thì vui vẻ, hòa nhã, nhưng đối với người ấy lại lạnh lùng khó chịu, bạn nên xử sự lý trí không nên quá cảm tính sẽ khiến đối phương chán nản.

Tuổi Ngọ

Vận may của tuổi Ngọ trong tuần này đạt ở mức trung bình khá.

Đối với công việc, đây là tuần khá bận rộn đối với tuổi Ngọ. Bạn bắt đầu thực hiện những kế hoạch được đề ra từ trước và lao theo một cách cuồng nhiệt.

Đối với tài vận, trong tuần này tuổi Ngọ cần hạn chế chi tiêu, để tránh trường hợp sa đà vào những thứ không cần thiết và khi nhìn lại thì đã sạch túi. Nếu như biết tính toán thì trong tuần này tuổi Ngọ có khả năng tăng thêm thu nhập.

Về mặt cảm xúc, tuổi Ngọ hãy dành thời gian cho các mối quan hệ đang trong giai đoạn mong manh, nến bạn cứ chú tâm vào công việc thì có thể sẽ lớn chuyện đấy!

Tuổi Mùi

Vận may của tuổi Mùi trong tuần ở mức trung bình, bởi lẽ tuổi Mùi đang bị cuốn vào những rắc rối vẫn chưa thể gỡ được.

Về công việc, tuổi Mùi vẫn giữ vững được tinh thần chăm chỉ và không ngừng sáng tạo, tuy nhiên vẫn chưa thể có đột phá trong tuần này.

Về tài vận của tuổi Mùi lại không mấy suôn sẻ như công việc. Tuổi Mùi đang phải lo lắng về một khoản tiền và điều này đã ảnh hưởng đến cảm xúc trong cuộc sống, tuy nhiên mọi thứ rồi cũng sẽ qua thôi, hãy dành thời gian để giải quyết những cái trước mắt.

Về mặt cảm xúc cũng bị ảnh hưởng bởi những suy nghĩ tiêu cực. Tuy nhiên đến cuối tuần thì tuổi Mùi sẽ thoải mái hơn vì được ra ngoài gặp gỡ bạn bè.

Tuổi Thân

Vận may trong tuần này của tuổi Thân được đánh giá ở mức rất tốt.

Về công việc, những nỗ lực trong thời gian qua cuối cùng cũng đạt được thành tích tốt, khiến cấp trên hài lòng, bạn bè đồng nghiệp ngưỡng mộ. Tuy nhiên, đừng tự mãn mà cứ hãy tiếp tục cố gắng, bạn sẽ thành công hơn nữa.

Về vấn đề tài vận trong tuần này cũng khá suôn sẻ, tuổi Thân sẽ tìm được thêm vài công việc lặt vặt giúp họ tăng thêm thu nhập, đủ để đi mua sắm những thứ mình thích.

Cảm xúc của tuổi Thân khá ổn định, dù phải đối mặt với nhiều vấn đề nhưng tuổi Thân vẫn giữ tinh thần thoải mái, nhờ vậy mà mọi chuyện đều suôn sẻ.

blog radio, Dự báo tài vận, sự nghiệp cho 12 con giáp trong tuần mới

Tuổi Dậu

Vận may của tuổi Dậu trong tuần này cực kỳ tốt.

Về công việc, tuổi Dậu có thể thu hút sự chú ý của cấp trên với những thành quả mà mình đạt được.

Về tài vận lại tỷ lệ thuận với công việc, sự tín nhiệm của cấp trên đã giúp tuổi Dậu có khả năng thể hiện bản thân nhiều hơn, kéo theo lương được tăng và thu nhập được cải thiện rõ rệt.

Tuần này, tuổi Dậu sở hữu một tâm trạng cực kỳ thoải mái, rất thích hợp đi hẹn hò. Có thể nói, đây là một tuần đầy màu hồng đối với tuổi Dậu.

Tuổi Tuất

Cũng giống như tuổi Dậu, vận may của tuổi Tuất trong tuần này khá tốt.

Về công việc, tuổi Tuất sẽ khiến cấp trên và đồng nghiệp bất ngờ khi có thể đề xuất ra cao kiến tuyệt vời, giúp ích cho công ty.

Về tài vận, đây là tuần rất phù hợp cho tuổi Tuất đầu tư kinh doanh, nếu như có cơ hội hãy tận dụng hết mức, bạn sẽ có khả năng làm giàu từ thời cơ này đấy.

Về mặt cảm xúc, trong tuần này tuổi Tuất nên quan tâm đến bạn bè nhiều hơn, bạn đã bỏ quên họ quá lâu để chăm lo cho công việc rồi, cần ra ngoài kết nối một số mối quan hệ thân quen, từ đây có khả năng bạn sẽ tìm được đối tượng như ý.

Tuổi Hợi

Vận may của tuổi Hợi trong tuần này khá tốt.

Về mặt công việc, mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, không hề có khó khăn. Không những thế, với sự sáng tạo và thông minh của tuổi Hợi, có khả năng tạo được ấn tượng đặc biệt với cấp trên, từ đó việc thăng quan tiến chức và tăng lương là chuyện sớm muộn.

Tài vận của tuổi Hợi trong tuần này cũng dồi dào, không những không bị hao tài mà còn có khả năng kiếm thêm được một khoản nào đó.

Về mặt cảm xúc, trong tuần này tuổi Hợi sẽ có những buổi trò chuyện thú vị cùng bạn bè và những người khác. Điều này sẽ khiến tinh thần của bạn tốt hơn và tràn đầy năng lượng để tiếp tục một tuần mới.

Theo Helino/Sohu.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top