Phát thanh xúc cảm của bạn !

Dự báo chính xác những niềm vui trong tuần mới cho 12 cung hoàng đạo

2017-11-27 09:59

Tác giả:


Bảo Bình luôn sống với tinh thần lạc quan, phấn khởi, vui vẻ nên lúc nào bạn cũng nhận được sự yêu mến của người khác. Chuyện tình cảm của bạn được cho là thăng hoa nhất trong 12 cung hoàng đạo. Vì bạn không những được người ấy yêu thương mà còn được hai bên gia đình tích cực bảo vệ mối quan hệ này.

***

blog radio,  Dự báo chính xác những niềm vui trong tuần mới cho 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương

Tuần mới dự đoán nhiều niềm vui cho Bạch Dương. Chuyện tình cảm thăng hoa cũng như sự quan tâm chu đáo của người ấy khiến bạn vô cùng hạnh phúc.

Tuy nhiên, công việc của bạn có chút trục trặc trong tuần này. Công việc bận rộn cùng với sức khỏe không tốt khiến bạn như đang bơi trong mớ bòng bong vậy. Hãy cố gắng sắp xếp công việc một cách hợp lý nhất có thể nhé.

Sức khỏe của bạn đang ở mức báo động đó, hãy chăm chỉ và tập thể dục lại đi nhé. Tập nhẹ nhàng, không cần quá nặng nề, bạn sẽ vượt qua được giai đoạn sa sút sức khỏe này đó.

Kim Ngưu

Tuần này Kim Ngưu không mấy may mắn kể cả chuyện tình cảm, công việc và tiền bạc.

Về tình cảm: bạn và người ấy có chút hiểu lầm nên những kế hoạch đi chơi đi ăn đều bị trì hoàn.

Công việc: quá nhiều thứ đổ dồn lên bạn. Hãy chăm chỉ hơn và sắp xếp thời gian nhé.

Về tiền tài: đừng tiêu pha lãng phí. Công việc của bạn kiếm tiền được hay không là nhờ ý chí, nghị lực và cách làm việc, cộng với sự nhiệt tình. Nếu bạn lười nhác thì không có tiền và cũng không thể tiêu pha nhiều.

Song Tử

Song Tử là người luôn nỗ lực, cố gắng trong công việc và tuần này, bạn cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ. Sự năng nổ của bạn luôn được sếp và đồng nghiệp đánh giá rất cao và được ghi nhận bằng một khoản thưởng nho nhỏ.

Song Tử là người khá thoáng tính, cái gì cũng thích tranh trả tiền. Nhưng bây giờ phải khác đi nhé. Cái gì cũng nên có đi có lại.

Hãy mở lòng, đón nhận những mối quan hệ và tình cảm mới. Bạn đang bị sống quá bi lụy, không quên được chuyện tình cảm trong quá khứ.

Cự Giải

Cự Giải phải nghiêm túc xem lại sức khỏe của mình đi, bạn đang có dấu hiệu của sự mệt mỏi, đau đầu chóng mặt. Đừng để tình trậng ấy kéo dài quá lâu khiến bạn chẳng có tâm trạng làm việc và chơi bời.

Về công việc cũng khá là ổn định. Bạn vẫn giữ nguyên phong độ làm việc và tinh thần trách nhiệm nên công việc hoàn thành tốt, đạt hiệu quả cao, giữ vững được vị trí hiện tại.

Chỉ là, bạn nên thay đổi cách ứng xử với mọi người xung quanh. Bớt nóng tính, bớt hoài nghi và suy diễn đi, vì như thế bạn sẽ mệt mỏi mà thôi.

Sư Tử

Sư Tử cần xem lại thái độ làm việc của mình và tìm hiểu lý do vì sao bạn luôn bị sếp mắng nhé. Thái độ làm việc trì trệ, chậm chạp, ỷ lại và lười nhác khiến người khác cảm thấy khó chịu. Cần tích cực và nhanh nhẹn hơn nữa.

Chuyện tình yêu cũng vậy, đừng giữ khuôn mặt cau có khó chịu ấy khi đi gặp đối phương, Vui vẻ chính là cách để cả hai bạn thoải mái bên nhau hơn đó.

Tài chính của bạn tuần này khả quan hơn một chút, có thể mua cho mình một vài món đồ ưa thích nhé.

Xử Nữ

Công việc tuần này của Xử Nữ cực kì suôn sẻ, gặt hái được nhiều thành tựu tốt.

Tài chính ổn định nhưng đừng vì thế mà tiêu pha quá đà. Cần có một khoản tiết kiệm vì thời gian tới.

Chuyện tình cảm suôn sẻ khiến tâm trạng của bạn lúc nào cũng phấn khởi, vui tươi, làm việc hiệu quả. Cách ứng xử của bạn cũng vì thế mà khiến người khác rất quý mến.

Cứ sống yêu đời đi rồi đời sẽ yêu ta.

blog radio,  Dự báo chính xác những niềm vui trong tuần mới cho 12 cung hoàng đạo

Thiên Bình

Thiên Bình vui vẻ hòa đồng, nhiệt tình với mọi người lại tốt tính, thoáng đãng nên rất nhiều người yêu mến bạn.

Chuyện tình yêu: Cảnh báo có khả năng sẽ có người thứ ba xen vào. Hãy để ý đến tình yêu hơn nhé.

Thiên Bình được cho là người kiểm soát tài chính tốt nên bạn chẳng bao giờ lo không có tiền tiêu.

Bọ Cạp

Nhìn chung, Bọ cạp tuần này không có gì trở ngại và khó khăn. Công việc cứ bình bình tiến triển. Bạn cũng nhận được một khoản thưởng khá hậu hĩnh.

Có tin vui là bạn có thể sẽ nhận được lời tỏ tình hoặc một món quà của người ấy. Nếu không thích có thể từ chối, còn nhận quà là coi như bạn đã chấp nhận tình cảm ấy rồi đó.

Tiền bạc cũng không phải là chuyện lớn với bạn vì hiện tại bạn chưa có việc gì quá cần đến một khoản tiền lớn.

Nhân Mã

Chuyện tình yêu làm cho bạn mệt mỏi vì lựa chọn của bạn không được người khác đồng ý. Bạn luôn bị đấu tranh giữa việc nên tiếp tục hay dừng lại. Bạn và người ấy có quá nhiều điểm không tương đồng. Chỉ là, họ quá quan tâm, yêu thương bạn khiến bạn không thể nào quên được.

Công việc không thuận lợi, bạn cố chấp, bảo thủ nên gây bất đồng với đồng nghiệp. Hãy thử thay đổi để hòa đồng cùng mọi người nhé.

Tài chính thì khá ổn định, bạn đang có một kế hoạch chi tiêu hợp lý và một khoản tiết kiệm nho nhỏ, không cần phải lo lắng cho tương lai quá nhiều.

Ma Kết

Tình yêu có chút mâu thuẫn nhưng vì tính tình nín nhịn, bình tĩnh nên bạn đã nhanh chóng giải quyết được chuyện này.

Trong công việc, bạn được đánh giá cao, năng lực tốt, được sếp khen ngợi.

Có tiền bạc, nhưng bạn lại đang quá ham vui, ham chơi nhất là các trò đỏ đen. Cố gắng tiết chế nhé, đừng quá hoang phí vì tương lai còn cần dùng nhiều tiền. Có thì nên tiết kiệm vào ngân hàng, làm một khoản quỹ cố định lo cho tương lai.

Bảo Bình

Bảo Bình luôn sống với tinh thần lạc quan, phấn khởi, vui vẻ nên lúc nào bạn cũng nhận được sự yêu mến của người khác.

Chuyện tình cảm của bạn được cho là thăng hoa nhất trong 12 cung hoàng đạo. Vì bạn không những được người ấy yêu thương mà còn được hai bên gia đình tích cực bảo vệ mối quan hệ này.

Nhưng hình như bạn đang chi tiêu quá đà, phải hãm lại một chút nhé, không sang tuần, tiền lương chưa về thì lại phải đi vay đó.

Song Ngư

Chuyện tình cảm khiến Song Ngư mệt mỏi, vì bạn và người ấy đang vô cùng chóng vánh. Có thể vì yêu quá lâu mà xảy ra việc này. Lời khuyên cho bạn là tìm cách hâm nóng lại tình yêu đi nhé.

Trong công việc cũng vậy, bạn cũng cần thay đổi một chút cách ứng xử với đồng nghiệp. Dù mình có tài, giỏi giang, được sếp trọng dụng thì cũng không nên quá ảo tưởng hay tự vỗ ngực để người khác khó chịu. Điều này sẽ làm hại bạn ở tập thể đó.

Sức khỏe là điều song ngư cần quan tâm trong tuần này. Quay lại chế độ tập thể dục như trước đi nhé, nếu không, bạn sẽ bị mắc bệnh đó.

Theo Vietnamnet.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

Ở lại hay ra đi

Ở lại hay ra đi

Ngắm nhìn anh - người thiếu niên em thương Cất lên khúc ca ấy Cùng hào vào mơ mộng em của em

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

back to top