Phát thanh xúc cảm của bạn !

Đọc vị tháng 9/2017 cho 12 cung hoàng đạo

2017-09-01 01:36

Tác giả:


Một tháng mới lại đến, cùng Blog Chiêm tinh dự đoán xem những điều thú vị gì sẽ đến với 12 cung hoàng đạo trong tháng 9 này nhé.

***

Đọc vị tháng 9/2017 cho 12 cung hoàng đạo

1. Bạch Dương

Công việc: Tháng này công việc của bạn sẽ thuận buồm xuôi gió, hoàn thành nhiệm vụ, được sếp khen ngợi, đồng nghiệp kính nể.

Tình cảm: Có chút khúc mắc giữa bạn và những người thân trong gia đình, bất đồng với người yêu... khiến bạn có chút đau đầu.

Vì quá tập trung cho sự nghiệp nên bạn dường như lơ là mọi người xung quanh mình. Hãy sắp xếp lại thời gian và công việc để vẹn cả đôi đường nhé.

Tài chính: Bạn nên tập thu hẹp chi tiêu nếu không muốn trở thành con nợ nhé. Khi nào trả hết nợ nần thì mới nghĩ đến những chuyện khác được.

2. Kim Ngưu

Đối với Kim Ngưu thì gia đình chính là chỗ dựa vững chắc, là động lực to lớn giúp bạn có thể vươn lên mọi khó khăn trong cuộc sống. Thế nên hãy chăm sóc gia đình thật tốt nhé.

Trong khoảng thời gian này thì Kim Ngưu cần phải cẩn thận hơn trong các mối quan hệ xã hội của mình để tránh việc gặp trở ngại trên con đường sự nghiệp.

Tình hình tài chính tháng này sẽ có những khoản thủ nhờ những khoản đầu tư từ tháng trước.

Kim ngưu đang còn độc thân sẽ rất dễ tìm được tình yêu của mình trong tháng này. Có nhiều cơ hội tới với bạn nhưng mà điều quan trọng là bạn phải biết nắm lấy cũng như mở rộng lòng mình ra để đón nhận đối phương nhé.

3. Song Tử

Trong công việc Song Tử chưa thể tìm ra được hướng đi mới cho mình, nên cảm thấy mọi chuyện khá nhàm chán và không có động lực để phấn đấu. Tuy nhiên chuyện này không vội được đâu, bạn cần phải quan sát kỹ càng hơn cũng như tận dụng mọi mối quan hệ của mình thì mới có thể tìm được một việc như ý.

Tình hình tài chính lại không được tốt như bạn mong muốn. Chi nhiều hơn thu nên cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý nhé.

Song Tử có thể bất ngờ tìm được tình yêu đích thức cho mình trong hoàn cảnh mà bạn không bao giờ nghĩ tới.

4. Cự Giải

Tháng này công việc chiếm ưu thế hơn vấn đề tình cảm, gia đình. Tuy nhiên khi có bất cứ vấn đề nào đó phát sinh thì gia đình sẽ trở nên vô cùng quan trọng hơn, mọi vấn đề đều được giải quyết triệt để nếu có sự trợ lực từ phía gia đình.

Về phương diện tài chính sẽ có nhiều biến động nên cần có kế hoạch rõ ràng hơn nhé.

Chuyện tình cảm của Cự giải trở nên mơ hồ và phức tạp. Nhưng nếu đó là mối quan hệ có nền tảng mạnh mẽ thì có thể tồn tại được lâu dài. Bạn nên nhớ tình yêu chậm rãi sẽ là một tình yêu bền vững.

Tình hình sức khỏe của bạn nhìn chung đều rất tốt nhưng tốt nhất không nên ăn nhiều đường nhé.

Đọc vị tháng 9/2017 cho 12 cung hoàng đạo

5. Sư Tử

Người cung Sư Tử đang trải qua những ngày tháng yên bình.

Tài chính của bạn sẽ có nhiều biến chuyển tích cực và tốt hơn. Nhưng cần phải biết cân đối giữa mọi thứ hơn nữa.

Sức khỏe của bạn rất tốt, nhưng cũng cần phải có chế độ luyện tập và ăn uống điều độ hơn mới duy trì được nó.

Tình yêu nở rộ và những Sư Tử đang độc thân sẽ có khả năng tìm được mối quan hệ mới. Hãy quên đi những đổ vỡ trong quá khứ và lựa chọn người phù hợp nhất với mình nhé.

6. Xử Nữ

Tháng 9 là tháng tốt lành và thịnh vượng đối với Xử Nữ, bạn sẽ có được sự độc lập và sức mạnh của riêng mình. Nguồn năng lượng đó đủ để bạn hoàn thành mọi kế hoạch và dự định mà mình đã đặt ra. Không những thế, nguồn năng lượng này của Xử Nữ còn truyền cảm hứng cho những người xung quanh và họ sẽ hỗ trợ bạn trong những tình huống cần thiết.

Tài chính rất khả quan, tháng này Xử Nữ sẽ nhận được phần thưởng lớn từ công việc, dù không phải quá dư dả nhưng nó cũng phần nào bù đắp vào túi tiền đang trống rỗng của bạn.

Những bạn đang yêu hãy luôn tạo cho nhau cơ hội để thể hiện tình cảm, dành cho nhau sự quan tâm, thấu hiểu và lắng nghe mọi điều người ấy nói. Cả hai cần thấu hiểu quan điểm của đối phương để cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

7. Thiên Bình

Những người thuộc cung Thiên Bình sẽ đón chào tháng mới vô cùng tuyệt vời, lúc nào bạn cũng tràn đầy năng lượng và nhiều ý tưởng dồi dào được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao ý tưởng.

Tuần cuối cùng của tháng 9 sẽ là thời gian thích hợp để Thiên Bình dành cho tình yêu, hãy tạm gác công việc sang một bên bởi vì những người thân xung quanh mình mới quan trong nhất. Nếu nhân duyên của bạn tốt, nhất định sẽ tìm được “người trong mộng” lý tưởng nhất. Thậm chí bạn và người ấy còn có thể nên duyên vợ chồng nữa cơ đấy.

8. Bọ Cạp

Tháng 9 này được coi là khoảng thời gian tuyệt vời dành cho công việc và chuyện học hành của Bọ Cạp. Bạn có thể đón nhận những thành tựu mới trong công việc nhờ sức sáng tạo không ngừng nghỉ của bản thân, ngoài ra còn nhiều cơ hội đến bất ngờ, khi có bất cứ cơ hội nào thì tuyệt đối không được bỏ qua nó nhé!

Tài chính dồi dào đối với Thần Nông trong tháng này nhưng không kéo dài được lâu, vì thế bạn cần phải có kế hoạch quản lý chi tiêu thật chặt.

Tháng này bạn sẽ có nhiều cơ hội để giao lưu và xây dựng thêm nhiều mối quan hệ mới đấy nhé. Những bạn còn đang độc thân nên tranh thủ cơ hội này để tìm kiếm một nửa đích thực của mình đi nhé.

Đọc vị tháng 9/2017 cho 12 cung hoàng đạo

9. Nhân Mã

Tháng này Nhân Mã sẽ có khá nhiều cơ hội để tỏa sáng và thể hiện tài năng của mình. Đừng chần chừ gì nữa mà hãy mạnh dạn bước lên phía trước. Công việc trong tháng này của Nhân Mã đang diễn ra thuận lợi và khiến bạn cảm thấy khá hài lòng, không có nhiều áp lực hay những biến đổi nào quá lớn.

Nhận được khoản tiền thưởng không nhỏ nên tài chính tháng này của Nhân Mã khá ổn, hãy dùng nó một cách tiết kiệm và phù hợp, đừng phung phí quá nếu không muốn sẽ có lúc phải đi vay mượn nhé.

Tin vui cho các bạn Nhân Mã vẫn còn đang độc thân chính là bạn sẽ có cơ hội tìm được nửa kia trong tháng này đấy, có thể bạn sẽ gặp họ trong một buổi tiệc tùng hoặc hẹn hò với bạn bè, thậm chí là từ mạng xã hội nữa.

Sức khỏe của Nhân Mã sẽ gặp vài vấn đề nhỏ từ đầu tháng, tuy nhiên không nên lo lắng vì nó sẽ dần hồi phục thôi.

10. Ma Kết

Nếu như Ma Kết đã phải đối mặt với nhiều sự thay đổi trong tháng trước sang tháng này bạn sẽ có nhiều khoảng thời gian thoải mái và yên bình hơn cho sự nghiệp của mình. Sự nghiệp của Ma Kết có những bước tiến đáng kể nhờ vào sự khôn khéo và tài ngoại giao nên các cách giải quyết khó khăn và rắc rối của bạn luôn khiến cấp trên hài lòng. Công việc cũng nhờ đó mà đạt được những bước tăng vọt mới.

Nguồn tài chính của Ma Kết tăng vọt và nhận về những khoản lợi nhuận kếch xù.

Chuyện tình cảm xảy ra mâu thuẫn khiến Ma Kết cảm thấy vô cùng bí bách. Lời khuyên cho bạn là hãy kiểm soát cơn nóng giận đi, đừng để giận quá mà mất khôn.

11. Bảo Bình

Sự nghiệp của Bảo Bình có những thay đổi rất đáng kể, có thể là vị trí công tác hoặc đổi mới cách thức làm việc nhanh chóng.

Với Bảo Bình độc thân thì đây là một tháng nảy nở mối quan hệ mới tốt đẹp. Bạn có nhiều cơ hội để gặp gỡ và có được mối nhân duyên tốt. Còn những người lập gia đình thì một vài vấn đề nhỏ tác động đến tình cảm của gia đình, khiến bạn phải đối mặt với nhiều biến động trong hôn nhân.

Sức khỏe của Bảo Bình đang cải thiện hơn niều, bạn có thể chất tuyệt vời.

12. Song Ngư

Sẽ có nhiều biến động đến với cuộc sống của Song Ngư trong tháng 9 này, nhiều sự việc điên rồ xảy ra, bạn chợt nhận ra bạn phải có sự nỗ lực rất lớn để luôn duy trì tư thế sẵn sàng vượt qua. Sau khi mọi thứ ổn định, bạn sẽ cảm thấy rất tỉnh táo và phấn chấn tinh thần hơn.

Đối với bản thân Song Ngư luôn có nhiều tham vọng trong công việc, sự nghiệp gặt hái được thành công nhất định. Các mối quan hệ xung quanh sẽ phần nào giúp bạn tiến triển sâu và tốt hơn trong công việc. Mở rộng mối quan hệ sẽ giúp ích nhiều cho việc kinh doanh, tháng này Song Ngư hãy hi vọng được thăng chức, tăng lương đi nhé.

Song Ngư đang còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ với người khác giới, nhân duyên tươi đẹp, có thể kết thúc kiếp độc thân của mình trong thời gian tới.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top