Phát thanh xúc cảm của bạn !

Điểm báo tài vận tuần mới cho 12 con giáp

2018-07-23 09:37

Tác giả:


Đây là những ngày dành cho tuổi Hợi, từ tài vận, công việc đến mọi thứ đều rất thuận lợi, tốt đẹp. Tuần này, tuổi Hợi có rất nhiều việc để giải quyết và việc nào cũng hoàn thành xuất sắc, nhờ vậy mà có được sự tin tưởng tuyệt đối của cấp trên và được đồng nghiệp ngưỡng mộ.

***

blog radio, Điểm báo tài vận tuần mới cho 12 con giáp

Tuổi Tý

Vào tuần cuối của tháng 7, tài vận của tuổi Tý có một số thay đổi bất ngờ. Có thể họ phải chấp nhận hao tài một chút, nhưng bù lại sẽ gặt được điều tốt đẹp trong tương lai.

Trong công việc, tuổi Tý sẽ gặp phải một số điều không như ý, tuy nhiên bạn cần bình tĩnh để giải quyết vấn đề, nếu không mọi thứ sẽ tệ hơn.

Tuần này khá vất vả nên bạn cố gắng thư giãn nhiều hơn, đừng tập trung quá nhiều vào công việc sẽ khiến bạn bị kiệt sức và có tinh thần không thoải mái.

Tuổi Sửu

Một số khó khăn còn tồn đọng của những tuần trước sẽ kéo qua tuần này. Tài vận của tuổi Sửu tương đối ổn định, nhưng nếu không cẩn thận cũng đễ có biến động.

Về mặt công việc, tuổi Sửu đang phải đối mặt với nhiều áp lực, nhưng bạn đừng làm quá sức, cứ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, cấp trên chắc chắn sẽ nhìn thấy.

Trong tuần, tuổi Sửu khá bình yên với chuyện tình cảm, không gặp mâu thuẫn, mọi thứ đều rất suôn sẻ, tình cảm cũng nhẹ nhàng trôi qua, nhưng đừng quên giành nhiều thời gian cho những người xung quanh nhé!

Tuổi Dần

Từ tháng 6 trở đi, vận may của tuổi Dần có chuyển biến tích cực.

Về mặt công việc, ban đầu tưởng rằng mọi thứ đang gặp bế tắc nhưng trong tuần này những áp lực không đáng có sẽ biến mất, thay vào đó là sự tích cực và hướng đến thành quả tốt hơn trong tương lai. Tuần Dần nên nhớ rằng, chỉ cần cố gắng thì tất cả sẽ thuận buồm xuôi gió.

Về mặt cảm xúc, trong tuần này tuổi Dần khá thoải mái, vì mọi thứ đều diễn ra đúng ý của bạn. Đặc biệt vào cuối tuần sẽ vui vẻ bất ngờ.

Tuổi Mão

Cuối tháng 7 này chính là tài vận của tuổi Mão được cải thiện rõ rệt nhất, dù làm gì cũng gặp thuận lợi và suôn sẻ.

Về công việc, tuần này sẽ có nhiều thứ mới mẻ, tuổi Mão chuẩn bị tinh thần để học hỏi và nâng cao kiến thức, sẽ rất có ích cho sau này. Không những thế, có khả năng cuối tuần gặp được quý nhân, họ sẽ giúp đỡ, khiến túi tiền của tuổi Mão đầy hơn.

Tinh thần tuổi Mão khá tốt, luôn tích cực đối mặt với những điều không như ý.

blog radio, Điểm báo tài vận tuần mới cho 12 con giáp

Tuổi Thìn

Tuần cuối của tháng 7, tài vận của tuổi Thìn không được suôn sẻ, có khả năng nợ nần. Trong công việc, tuổi Thìn nên chú ý về trách nhiệm và tinh thần của mình, nếu không sẽ ảnh hưởng đến tập thể. Tuần này có vẻ là một tuần hao tài của tuổi Thìn, nhưng bạn hãy cố gắng kiểm soát hết mức có thể.

Về mặt cảm xúc, vì không phải là tuần may mắn nên tuổi Thìn không được vui vẻ, đôi khi cáu bẳn, nhưng hãy cố gắng vượt qua, mọi thứ sẽ tốt đẹp thôi.

Tuổi Tỵ

Vận may của tuổi Tỵ trong tuần này khá tuyệt vời. Từ tài vận, công việc, cảm xúc đến mọi thứ đểu rất suôn sẻ, thuận lợi. Trong công việc, mặc dù phải đảm nhận rất nhiều thứ nhưng tuổi Tỵ lại hoàn thành một cách xuất sắc ngoài sức tưởng tượng, vì vậy tinh thần của họ cũng tốt hơn tuần trước. Tài vận trong tuần này khá ổn định, không những thế tuổi Tỵ còn sáng tạo được ý tưởng mới giúp nâng cao thu nhập.

Tâm trạng tuổi Tỵ cũng thoải mái hơn, nghỉ ngơi đủ để có sức làm những việc mình yêu thích.

Tuổi Ngọ

Trong tuần này, tuổi Ngọ được xếp vào hàng ngũ những con giáp gặp được nhiều may mắn.

Về công việc, tuổi Ngọ sẽ được tỏa sáng và được cấp trên ưu ái giao cho nhiệm vụ đặc biệt quan trọng. Tài vận tương đối ổn định, có khả năng kiếm thêm thu nhập, nhìn chung con đường tài chính trong tuần này khá suôn sẻ. Không những thế, tuổi Ngọ còn gặp được quý nhân phương xa, được nghe nhiều tin vui khiến tinh thần thoải mái đến bất ngờ.

Tuổi Mùi

Cũng là một trong những con giáp may mắn, nhưng tuần này, tuổi Mùi sẽ được thăng hoa về mặt tình cảm.

Về công việc, tuổi Mùi sẽ giải quyết được những vấn đề còn tồn đọng, nhờ vậy mà quá trình làm việc cũng dễ dàng và trơn tru hơn.

Về tài vận, tuổi Mùi sẽ gặp được may mắn bất ngờ, nhờ vậy mà kiếm được thêm một ít tiền để dành, có khả năng đầu tư kinh doanh sinh lời.

Về mặt cảm xúc, tuổi Mùi là những người khá nhạy cảm nên có một số điều rất bình thường cũng khiến bạn vui vẻ cả tuần.

Tuổi Thân

Trong tuần cuối của tháng 7 này, tuổi Thân được nhiều quý nhân phù trợ, vận may ở mức khá tốt.

Về công việc, tuần này tuổi Thân được cấp trên giao cho nhiều cơ hội tốt, đây là lúc để bạn chứng tỏ khả năng của mình, nếu may mắn sẽ được thăng tiến lên lương.

Về tài chính, mọi thứ đều đang diễn ra rất tốt đẹp, không hao tài, không nợ nần, mà còn có khả năng kiếm thêm thu nhập.

Đặc biệt vào cuối tuần này, tuổi Thân sẽ có chuyện vui, nhờ vậy mà tinh thần họ sảng khoái hơn, có đủ năng lượng cho tuần tiếp theo.

Tuổi Dậu

Tuần này, tâm lý của tuổi Dậu không được tốt. Mọi thứ đều xảy ra không như ý muốn, từ công việc, tài vận đến tình cảm, mỗi thứ đều gặp trở ngại. Tuy nhiên cũng không cần phải quá lo lắng vì bạn sẽ giải quyết ổn thỏa thôi.

Tài chính của tuổi Dậu tuần này không mấy suôn sẻ, có khả năng nợ nần không đáng, tuy nhiên con số cũng không quá nhiều. Điều tuổi Dậu cần làm chính là giữ tinh thần bình tĩnh và đối mặt với chúng, mọi chuyện không may sẽ sớm qua thôi.

Tuổi Tuất

Chịu chung số phận với tuổi Dậu, tài vận của tuổi Tuất trong tuần này cũng không mấy suôn sẻ.

Về công việc, tuổi Tuất phải đối mặt với những áp lực cạnh tranh, những dấu hiệu thay đổi trong nghề nghiệp và dễ dàng không thoải mái với đồng nghiệp.

Về tài chính cũng gặp một số trắc trở, tuy nhiên, mọi thứ sẽ sớm qua thôi. Bạn nên cẩn thận, đề phòng trộm cắp và thiệt hại về tài sản.

Tuổi Hợi

Đây là những ngày dành cho tuổi Hợi, từ tài vận, công việc đến mọi thứ đều rất thuận lợi, tốt đẹp. Tuần này, tuổi Hợi có rất nhiều việc để giải quyết và việc nào cũng hoàn thành xuất sắc, nhờ vậy mà có được sự tin tưởng tuyệt đối của cấp trên và được đồng nghiệp ngưỡng mộ. Xét về sự giàu có, tuần này tuổi Hợi sẽ phát tài bất ngờ, vừa có tiền rót vào túi, vừa kiếm được cơ hội tốt tăng thêm thu nhập dài hạn.

Cuộc sống tình cảm trong tuần này của tuổi Hợi cũng khá êm đềm, không cãi vã, khó chịu, ngược lại rất thoải mái và vui tươi.

Theo Helino/Sohu

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

Ta lại tương phùng

Ta lại tương phùng

Cô tin chắc cô là người duy nhất trong trái tim Dương và điều đó là bất diệt suốt đời không gì có thể thay dổi được. Dù cho giờ đây cô và Dương đang tạm thời cách xa nhau vì chuyện học hành tương lai nhưng cô sẽ cố gắng hoàn thành sớm khóa học và bay về với Dương.

back to top