Phát thanh xúc cảm của bạn !

Cuộc sống tràn ngập màu sắc của 12 con giáp

2017-02-22 01:25

Tác giả:


Đời sống tình cảm tuổi Thìn thời gian tới bình lặng và ổn định, họ có thời gian và tâm sức để lo lắng những chuyện quan trọng hơn như sự nghiệp hay các mối quan hệ xã giao, hay củng cố hoặc phát triển thêm cho sự nghiệp của mình càng lớn mạnh.

***

Tuổi Tý

Điểm nổi thú vị cho cuộc sống năm nay của tuổi Tý là ở tình yêu. Đây là thời điểm tình yêu của tuổi Tý nở rộ, bạn sẽ có một mùa yêu rực rỡ nhất. Những người tuổi Tý còn trẻ chưa có người yêu sẽ có cơ hội gặp gỡ và làm quen với rất nhiều người, tình yêu tiến triển cũng rất nhanh.

Nhưng quá nhanh quá cũng không tốt, xin hãy chậm lại để tránh quá vội vàng mà gây ra những sai lầm không đáng có.

Tuổi Sửu

Đây là một năm 'thu chi cân đối' với tuổi Sửu. Bạn sẽ có được những thành tựu kết quả nhất định trong tiền tài, sự nghiệp nhưng cũng phải trả một cái giá ngang nhau. Hãy nhớ tiền tài chỉ là vật ngoài thân, mà tình cảm thì mất đi rồi khó mà lấy lại được. Đừng quá coi trọng sự nghiệp tiền tài mà đánh mất sự quan tâm với gia đình, bạn bè, người yêu.

Tuổi Dần

Công việc, những hành động và quyết định của bạn khiến người bàn tán, tuổi Dần ghét người khác nói gì về mình, nhất là sự phê bình, nhưng cũng rất dễ bị ảnh hưởng bởi những lời bàn tán xung quanh ấy. Đừng để ý những lời bàn tán đó, đấy chỉ là ý kiến không chính xác mang tính cá nhân của người không biết chuyện mà thôi. Thay vì đi để ý những chuyện vớ vẩn này, sao bạn không dùng thời gian đi chứng minh năng lực của mình để che miệng những người đó?

Cuộc sống tràn ngập màu sắc của 12 con giáp

Tuổi Mão

Năm này tuổi Mão sẽ gặp không ít rắc rối với những tin đồn xấu xoay quanh bạn. Đó là do chuyện xấu của bạn quá nhiều đấy, bạn có thể sẽ có một năm thú vị khi trở thành vua tin đồn, nhưng chuyện này chẳng có kết quả tốt đẹp gì cả, bạn nên tránh xa chúng để mọi việc không trở nên phức tạp hơn, tới mức bạn không thể khống chế.

Tuổi Thìn

Đời sống tình cảm tuổi Thìn thời gian tới bình lặng và ổn định, họ có thời gian và tâm sức để lo lắng những chuyện quan trọng hơn như sự nghiệp hay các mối quan hệ xã giao, hay củng cố hoặc phát triển thêm cho sự nghiệp của mình càng lớn mạnh. Nhưng cũng đừng vì sự bình yên đó mà bỏ mặc người thương bạn nhé, đánh mất tình cảm quan trọng nhất của mình bạn sẽ không bao giờ lấy lại được đâu. Ngoài ra, hãy để ý chăm sóc gia đình hơn để tránh khoảng cách giữa bạn và các thành viên trong gia đình càng xa.

Tuổi Tỵ

Tuy thời gian tới tuổi Tý có vận đào hoa không tồi nhưng lại không phải là những tình cảm êm đẹp ngọt ngào mà trái lại, thường là những tranh cãi và khúc mắc rất phiền phức. Có thể tranh cãi rồi càng thêm khăng khít gắn bó song cần chú ý đừng để lời nói làm tổn thương nhau.

Tuổi Ngọ

Năm nay tuổi Ngọ không sẽ gặp một vài chuyện không may mắn trong chuyện làm ăn và tài chính, đặc biệt những tuổi Ngọ làm nghề về kinh doanh buôn bán. Bạn sẽ bị thất thoát một món tiền thật lớn, có thể là trong đầu tư, chi ra buôn bán, cũng có thể là do cho mượn tiền mà không lấy lại được. Cho nên, bạn cần cẩn thận về việc chi thu năm nay, càng không nên cho người khác mượn tiền với số tiền lớn.

Tuổi Mùi

Cuộc sống của tuổi Mùi thật rực rỡ, việc gì cũng thuận lợi, công việc, chuyện tình cảm đều có sự thay đổi hướng tích cực. Tuy nhiên thịnh cực tất suy, khi thời gian tuổi Mùi may mắn đi qua sẽ bắt đầu gặp chuyện xui xẻo, đôi khi sẽ bị rỗng túi vì chi tiêu quá nhiều, chuyện tình cảm cũng ngẫu nhiên xảy ra một ít chuyện không như ý. Cuộc sống của tuổi Mùi đủ thứ màu mè phải không? Thật may là những chuyện này cũng không khiến tuổi Mùi gặp phải đại họa gì, cuộc sống vẫn rất yên ổn.

Cuộc sống tràn ngập màu sắc của 12 con giáp

Tuổi Thân

Tuổi Thân năm nay không phải bận bịu với công việc nên tinh thần của bạn rất thoải mái, sức khỏe dồi dào. Bạn sẽ nhận được nhiều tin vui trong năm này, tỷ như chuyện thăng chức, hay người mà bạn đang theo đuổi cho bạn một cơ hội. Tinh lực tràn đầy cùng niềm vui khôn tả khiến bạn có chút lơ là, không cẩn thận mà đắc tội phải tiểu nhân rồi. Bởi vì thế bạn có khả năng dính phải kiện cáo, thị phi tai ương, những lời đồn thất thiệt ảnh hưởng danh tiếng. Bạn cần thận trọng hơn nhé, giải quyết cho tốt những chuyện này, đừng để gây ảnh hưởng đến người khác, đặc biệt là người thân của bạn.

Tuổi Dậu

Đây là những tháng ngày của tình yêu, họ dễ dàng gặp được sự say mê từ những người khác giới. Thế nhưng đó lại là thời gian để tuổi Dậu tiêu tiền, hãy chú ý đừng vì chuyện tình cảm hay những mong muốn nhất thời mà tiêu sạch những gì tích lũy được nhé, nếu bạn vẫn còn muốn mua quà cho ba mẹ vào dịp lễ tết nào đó.

Tuổi Tuất

Tuy năm nay gặp Thái Tuế nhưng vận mệnh tuổi Tuất vẫn tạm ổn, có thể phát tài nếu biết nắm bắt cơ hội.

Tuổi Hợi

Sẽ có quyền và tiền trong thời gian tới, tuổi Hợi hãy biết nắm bắt cơ hội. Đừng ngại ngần nếu được cấp trên thử thách giao quyền, không có gì khởi đầu đã dễ dàng cả. Biết đâu việc thăng chức đã nằm trong tầm với rồi.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top