Phát thanh xúc cảm của bạn !

Con gái béo chỗ nào nhiều tài lộc chỗ đó

2017-01-10 01:25

Tác giả:


Bạn không cần lo sợ béo nữa nhé, bạn có biết con gái béo chỗ nào nhiều tài lộc chỗ đó không? Mặt béo tròn thì phúc hậu, cằm tròn thì vượng phu đó.

***

Mặt béo tròn

Người xưa ví von phụ nữ sở hữu gương mặt béo tròn thì trông đầy đặn, phúc hậu, sáng như trăng rằm. Nếu là con gái chắc chắn sẽ được gả về gia đình chồng yêu thương, chiều chuộng. Không những vậy, phụ nữ sở hữu dáng mặt tròn cũng được nhận định là người tháo vát, đảm đang, là chỗ dựa cho thân nhân.

Cằm tròn – hai cằm

Phụ nữ cằm tròn được cho là có số cực kì "vượng phu", lấy chồng sẽ là nội tướng, hậu phương vững chắc cho chồng. Bên cạnh đó, còn được xem là người tính cách cởi mở, nhân từ, đôn hậu nên được rất nhiều người yêu quý, phúc khí của họ vô cùng tốt, không những luôn may mắn mà còn mang đến vận đỏ cho mọi người xung quanh.

Con gái béo chỗ nào nhiều tài lộc chỗ đó

Trán đầy đặn

Phần trán đầy biểu hiện cho người phụ nữ thông minh, hiểu chuyện hơn người. Tầm nhìn của những người này rất đáng nể, có thể nhìn thấu mọi việc, suy đoán, phán quyết đúng đắn nên dễ dàng đạt được thành công.

Bàn tay đầy đặn

Người có bàn tay đầy đặn vung lên như hột xoài thì thường khó mang mệnh khổ. Phụ nữ sở hữu bàn tay này khi sinh ra đã nhận được nhiều ưu ái, không phải làm lụng vất vả vẫn có của ăn của mặc.

Dái tai dày

Dái tai dày hay còn được biết đến tên "dái tai Phật", chủ nhân của đặc điểm cơ thể này là người có phúc khí cực kì tốt, trong cuộc đời có biến sẽ tự nhiên được quý nhân phò trợ. Phúc khí tốt đến độ không chỉ mang lại may mắn tài lộc cho bản thân mà còn đem đến thịnh vượng cho gia đình.

Vòng 3 lớn

Theo quan niệm dân gian thì phụ nữ có vòng 3 lớn là người giàu đường con cái, trong nhân tướng học cũng chỉ ra rằng, phụ nữ sở hữu vòng 3 đầy đặn có số mệnh cũng khá đỏ son. Người có vòng 3 đầy đặn là người có phúc khí tốt, cuộc đời được an nhàn và hưởng hạnh phúc dài lâu.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Có thể bạn quan tâm: Năng khiếu của 12 cung hoàng đạo



Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top