Phát thanh xúc cảm của bạn !

Cách nói chuyện và những nét tính cách đặc trưng của 12 cung hoàng đạo

2016-04-21 01:06

Tác giả:


Thiên Bình khi nói chuyện giống như tạo ra mật ong vậy. Toàn nói chuyện mát tai, ai ai cũng thích nghe. Lời nói không mất tiền mua, khiến đối phương vui vẻ, Thiên Bình cũng đâu thiệt thòi gì.

***

Bạch Dương

Bạch Dương nói chuyện thẳng thắn, có gì nói đó, đàn ông như vậy có lúc cũng khiến cho người ta cảm giác hơi sợ. Những người như vậy rất được ưa thích, có nhu cầu gì thì chẳng cần quanh co lòng vòng, trực tiếp nói ra, rất là ngây thơ hồn nhiên.

Nhiệt tình nhắc nhở: Chú ý không được gấp gáp, tốt nhất phải hiểu suy nghĩ của đối phương trước khi phát ngôn.

Kim Ngưu


Ngưu nhi khi nói chuyện rất dịu dàng mà chu đáo. Cái gì không biết sẽ hỏi, tuy rằng người khác nghĩ họ chậm hiểu, nhưng mà cảm thấy khá thoải mái, có vẻ tôn trọng người khác. Đối với bạn mới quen, sẽ cảm thấy bạn hấp dẫn, nói chuyện bảo thủ mà khéo léo, được giáo dục tốt.

Nhiệt tình nhắc nhở: Với người lạ thì không có gì, nhưng người quen thì khác, đôi lúc bạn cứng đầu khiến người ta khó chịu.

Song Tử


Ưu thế của Song Tử là đem chuyện bình thường nói thành sinh động, hài hước, đáng thưởng thức. Song Tử rất giỏi nắm bắt lòng người, và luôn thu hút mọi sự chú ý.

Nhiệt tình nhắc nhở: Nói chuyện khuếch đại cho vui nhưng cần chú ý chút, vì Song Tử dễ phạm vào tật xấu chính là hễ nói liền quên hết tất cả.

Cách nói chuyện và những nét tính cách đặc trưng của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải


Cự Giải thường lắng nghe chứ ít nói. Họ thích người khác chia sẻ suy nghĩ với mình, nhưng lại từ chối biểu đạt tâm tư của bản thân với người khác. Nhiều người muốn dò xét mọi thứ nơi bạn, nhưng bạn rất kiên định nên không thể mới thông qua một lần trò chuyện liền muốn biết quá nhiều.

Nhiệt tình nhắc nhở: Đừng quá lo lắng, nếu cứ không chịu chia sẻ cảm nghĩ, sẽ hình thành cái tính không chịu nói thật, đồng thời khiến người ta nghĩ rằng bạn khó tiếp cận.

Sư Tử


Trời sinh thích náo nhiệt, đặc biệt yêu thích thể hiện ở trước mặt người khác. Chòm sao Sư Tử lúc nói chuyện đều tràn ngập tự tin cùng cảm xúc mãnh liệt, hùng hồn hào phóng, điệu bộ đặc biệt.

Nhiệt tình nhắc nhở: Đi chơi với bạn nên ít nói chuyện khuếch đại, bạn thích nhưng người ta tưởng bạn thích tự biên tự diễn thì khổ.

Xử Nữ


Xử Nữ nói chuyện cẩn thận, giao du với ai cũng có chừng mực, đưa ra yêu cầu nghiêm ngặt đối với bản thân. Vì lẽ đó bọn họ thường khiến bầu không khí trở nên nghiêm túc, thiếu hoạt bát và sinh động.

Nhiệt tình nhắc nhở: Cần phải ôn hòa, khoan dung hơn. Không nên chanh chua, nói bóng gió người khác.

Cách nói chuyện và những nét tính cách đặc trưng của 12 cung hoàng đạo

Thiên Bình

Thiên Bình khi nói chuyện giống như tạo ra mật ong vậy. Toàn nói chuyện mát tai, ai ai cũng thích nghe. Lời nói không mất tiền mua, khiến đối phương vui vẻ, Thiên Bình cũng đâu thiệt thòi gì.

Nhiệt tình nhắc nhở: Có lúc bạn bè cũng muốn nghe ý kiến bất đồng của bạn, đừng mãi làm người tốt hoài Thiên bình nhé.

Thiên Yết

Cảm xúc và cảm giác của Thiên Yết rất mạnh, người khác cảm thấy thế nào Thiên Yết đều nhìn thấu được, vì lẽ đó Thiên Yết dễ nói trúng tim đen, chỉ cần nói câu đầu tiên, khoảng cách giữa cả hai liền dễ rút ngắn, gây chấn động về mặt thần giao cách cảm. Có điều cũng dễ khiến người ta cảm thấy sợ họ, giống như họ rất nguy hiểm vậy đó.

Nhiệt tình nhắc: Bạn giỏi nói trúng tim đen người khác nhưng phải chú ý, có lúc có thể rút ngắn khoảng cách với người khác rất nhanh, nhưng cũng có lúc sẽ làm cho đối phương thấy lúng túng, bởi vì bạn chẳng khác gì đang lột trần họ vậy.

Nhân Mã


Ở bên Nhân Mã cảm giác rất nhẹ nhàng, dù là chuyện nghiêm túc cỡ nào mà từ miệng họ nói ra đều sẽ trở nên vô cùng thú vị, kiến thức rộng rãi, thao thao bất tuyệt, có khả năng lôi kéo người khác, giúp họ mở mang tầm mắt, hơn nữa cách giải thích độc đáo, khiến người ta thích nói chuyện cùng.

Nhiệt tình nhắc nhở: Tránh ăn nói ba hoa, nói hưu nói vượn, phải biết giới hạn, không nên nói điều không thể để lộ ra ngoài.

Cách nói chuyện và những nét tính cách đặc trưng của 12 cung hoàng đạo
Ma Kết

Ma Kết nói chuyện chân thật, thận trọng, không hay tỏ thái độ, một là một, hai là hai, đối với chuyện quá khó sẽ không vì sĩ diện mà nhận lấy việc quá sức mình, càng sẽ không đi nịnh nọt, nói những lời lẽ không thật lòng.

Nhiệt tình nhắc nhở: Ma Kết khiến người khác khó chịu khi nói chuyện bình thường mà vô vị, giống như đang tắm nước lạnh, thiếu hụt trí tưởng tượng và cảm xúc mãnh liệt.

Bảo Bình

Bảo Bình thời thượng, theo kịp xu thế, dùng từ ngữ mới mẻ mà nói chuyện, điều này khiến bạn bè nhìn họ với cặp mắt khác xưa, bọn họ đóng vai trò đem lại sự mới mẻ cho nhân loại, nói chuyện chẳng ai hiểu, hát cũng chẳng biết là đang hát cái gì, khiến mọi người không hiểu Bảo Bình đang ám chỉ cái gì.

Nhiệt tình nhắc nhở: Bảo Bình là loại người ở hiện đại, nhưng đầu óc đã chạy tới tương lai rồi. Nói chuyện bớt nói xa vời quá, chẳng ai hiểu nổi đâu.

Song Ngư

Con cá khi nói chuyện dịu dàng, không nhanh không chậm, kể cả đàn ông cứng nhắc cũng sẽ bị hòa tan bởi giọng nói êm tai kia. Cho dù thâm tâm rất bực mình, nhưng con cá không tỏ thái độ gì cả, mà sẽ tìm thời cơ, dùng phương thức nhẹ nhàng nhất mà xoa dịu nó.

Nhiệt tình nhắc nhở: Có lời không nói thẳng, yêu thích vòng quanh, không vào trọng điểm, làm cho người ta nghi ngờ, hơn nữa thấy rất phiền phức. Bỏ đi nha cá!

Theo 12cunghoangdao.net

Có thể bạn quan tâm: Ước nguyện của 12 cung hoàng đạo


Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Chúng ta có quyền tự do để tạo ra những chương mới, viết nên những câu chuyện mới, và xây dựng những ý nghĩa mới. Mỗi ngày là một trang mới, và mỗi bước đi là một câu chuyện mới đang được viết.

Nhớ

Nhớ

Em ngồi đây bỏng cháy Tim thành bụi mất rồi

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Vật chất mình tìm được không đuổi kịp trái tim mình đang loạn. Bằng cấp mình đang có không chạy đuổi kịp suy tâm. Công việc mình hiện đang làm chưa hẳn là việc mình yêu thích. Cuối cùng bản thân mình thích gì mình cũng không rõ. Nhưng lại rất vội.

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

back to top