Phát thanh xúc cảm của bạn !

Các cung sao nữ như nào trong mắt người yêu

2016-05-09 01:29

Tác giả:


Ăn nói giỏi là một lợi thế của những cô nàng Song Tử, họ ghi điểm trong mắt người yêu là những người lanh lợi. Còn bạn, trong mắt người yêu, bạn như thế nào?

***

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con trai nghĩ: Bạn đáng yêu nhưng không có khí chất

Cô gái Bạch Dương rất dễ để lại lại ấn tượng tốt đẹp đầu tiên cho người khác, được coi là một trong những cô gái mang lại cảm giác thoải mái khi lần đầu gặp gỡ, nhưng chỉ cần cùng họ nói chuyện thì lập tức bạn sẽ bị những lời nói đầy “dũng khí” của cô ấy dọa cho ngơ người, hình như không được nữ tính cho lắm!

Lời khuyên: Con gái mà dùng lời nói quá thẳng thắn ở những chỗ không phù hợp thì sẽ biến thành khuyết điểm. Hãy cố gắng đừng quá “nổ” khi nói chuyện nhé!

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con trai nghĩ: Bạn dịu dàng ít nói nhưng hơi chậm chạp


Con gái cung Kim Ngưu chưa chắc đã là “vai phụ”, nhưng do quá bảo thủ và thụ động nên khó có thể tránh khỏi bị lu mờ. Thái độ khi nói chuyện còn rất thờ ơ, chúng ta không thể biết được họ đang nói về cái gì, đương nhiên sẽ không hiểu được tâm tình của họ.

Lời khuyên: Không có cách nào giúp bạn biết cách nói chuyện trong khi mà bạn còn không biết là đang nói gì với đối phương, ít nhất thì bạn có thể là một người biết lắng nghe, hãy thể hiện ra sự tán đồng và tôn trọng của mình nhé!

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Con trai nghĩ: bạn lanh lợi nhưng có chút ồn ào


Có lẽ ngay từ lúc giới thiệu ban đầu Song Tử đã khiến cho mọi người cười vui vẻ, là người đem lại niềm vui. Nhưng sau một khoảng thời gian sẽ khiến cho đa số mọi người cảm thấy Song Tử là người ồn ào, nhiều chuyện, tự mình nói chuyện mà không thể dừng lại được.

Lời khuyên: Nói chuyện đừng nói quá đà, tài ăn nói chính là vũ khí lợi hại của Song Tử nhưng mấu chốt quan trong là phải sử dụng vũ khí lợi hại ấy cho hợp lí, không thì sẽ phản tác dụng đó.

Các cung sao nữ như nào trong mắt người yêu

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con trai nghĩ: bạn ấm áp nhưng cảm xúc vui buồn bất thường


Con gái cung Cự Giải rất dễ thể hiện ra được sức quyến rũ độc đáo, khiến cho các cháng trai không thể không muốn gần gũi làm quen. Nhưng có lúc vì cảm xúc phản ứng quá dữ dội, Cự Giải khiến các chàng trai bị sự phẫn nộ đó làm cho sợ hãi, phải tránh xa ngay lập tức.

Lời khuyên: Mấu chốt là phải kiềm chế được cảm xúc thái quá, duy trì tâm trạng tốt, nếu nhẫn lại một chút mà có được sự yêu mến của các chàng trai thì rất đáng phải không!

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con trai nghĩ: độ thu hút của bạn quá “bá đạo” rồi


Ấn tượng tốt hay sự thể hiện niềm yêu thích chỉ được cô gái Sư Tử duy trì trong một thời gian rất ngắn, thực ra đây chính là khí chất bá đạo của nữ vương. Đa số nam giới chỉ muốn né tránh và đi qua thật nhanh, không muốn tiến gần hơn với cô gái Sư Tử.

Lời khuyên: muốn dùng tính khí “đại tiểu thư” của mình để che giấu đi cảm xúc yêu thương không phải là lỗi của Sư Tử, nhưng cũng cần phải cho người khác không gian. Như thế mới ngày càng có nhiều người yêu quý bạn.

6. Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Con trai nghĩ: bạn thông minh nhưng rắc rối

Cô gái cung Sử Nữ thể hiện ra ngoài là một khí chất của tiểu thư khuê các khiến các chàng trai luôn bí mật để ý tới. Nhưng Sử Nữ đối với các chàng trai rất khắt khe, thậm chí còn có thể lảm nhảm chỉ trích người khác như bà quản gia vậy, khiến các chàng trai không thể không giấu giếm cảm xúc của mình, để tránh bị cuốn vào cơn bão tố.

Lời khuyên: đừng lảm nhảm như bà cụ nữa, đặc biệt là với người mới lần đầu gặp mặt. Vì như thế sẽ khiến cho nam giới chịu không nổi đâu.

Các cung sao nữ như nào trong mắt người yêu

7. Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Con trai nghĩ: bạn rất có khí chất nhưng cũng rất bộc chộp


Ngay cả khi không phải là cô gái xinh đẹp nhất thì cố gái Thiên Bình vẫn có sức hút nhất. Họ rất có kĩ năng trong giao tiếp xã hội, nhưng đôi khi lại khiến cho người khác cảm thấy họ rất bốc đồng, trước đồ ăn ngon lại càng dễ dàng để khí chất kia bay biến.

Lời khuyên: đầu tiên hãy bỏ tâm ý ra nghiền ngẫm, bên cạnh giữ gìn hình tượng đẹp của người con gái thì cũng cần có sự tương tác nhiều hơn với bên ngoài, thế mới cảm thấy dẽ dàng hơn được.

8. Thần Nông (24/10 – 22/11)

Con trai nghĩ: bạn rất thần bí nhưng cũng rất lạnh lùng

Biểu hiện càng lạnh lùng của cô nàng Thần Nông lại khiến các chàng trai càng thích thú. Nhưng đôi khi Thần Nông sẽ dùng lời nói quá đáng để nói chuyện với con trai, kéo họ xa dần đối phương, tâm ý của mình thậm chí cũng không dám nói ra, thường bị con trai từ chối.

Lời khuyên: xin hãy gỡ bỏ mặt nạ lạnh lùng, cho dù không có cảm giác với đối phương thì cũng không cần phải trưng ra bộ mặt không ưa đó. Đây cũng đâu phải chuyện khó khăn gì.

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Con trai nghĩ: bạn thẳng tính, chính xác là bạn giống 1 tomboy


Cô gái Nhân Mã rất thẳng thắn, thường khiến các chàng trai cảm thấy thái độ không thật sự để ý đến sự tồn tại của họ, có thể làm tổn thương đến lòng tự trọng cỏn con của các chàng trai. Lại thêm thái độ và những hành động bất cẩn khiến cho người ta cảm thấy cô gái Nhân Mã chỉ là đang “ đội lốt” của một cô gái còn bên trong chính xác là một đứa con trai.

Lời khuyên: Đừng bộc lộ hết tâm tư ra bên ngoài, trước khi nói thì nên suy nghĩ một chút, tránh để bầu không khí trở lên khó xử, và đừng làm đám con trai quá shock nhé!

Các cung sao nữ như nào trong mắt người yêu

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con trai nghĩ: bình thản quá khiến cho bầu không khí trở lên nhạt nhẽo


Cô gái Ma Kết hiếm khi được người ta chú ý đến, mặc dù bình thản cũng có sức hút của bình thản, nhưng đôi khi phản ứng quá lạnh nhạt, thậm chí khiến cho con trai có cảm giác mình như đã giẫm phải đinh, không dám theo đuổi nữa.

Lời khuyên: bình thản cũng là một kiểu hạnh phúc, khi có người muốn làm quen thì đừng vội vàng từ chối, nên cho người ta cơ hội chứ!

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con trai nghĩ: bạn thân thiện nhưng hơi kì quái


Con trai sẽ thấy rằng cô gái Bảo Bình có rất nhiều ý tưởng độc đáo, song nhiều khi con trai không thể nào chấp nhận được. Thậm chí khi tiếp tục trò chuyện cùng Bảo Bình thì họ nghĩ vẫn là nên giữ khoảng cách thì tốt hơn.

Lời khuyên: Có mục tiêu thì mới có hi vọng, tốt nhất trong mỗi hoạt động vẫn nên tìm được rõ mục tiêu mà mình ước muốn, điều này sẽ giúp ích cho mối quan hệ của bạn đó!

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con trai nghĩ: yêu đuối nhưng quá nhiều tâm tư


Cô gái Song Ngư để lại cho người khác ấn tượng là một cô gái mềm yếu, kết hợp với ánh mắt phóng điện thì Song Ngư khiến các chàng trai khó có thể cưỡng lại sức hút của mình. Nhưng vì quá nhiều tâm tư mà đôi khi khiến các chàng trai đang theo đuổi Song Ngư có cảm giác như bị lừa dối.

Nguồn: sina

Có thể bạn quan tâm: Nhận diện anh chàng tương lai của các cung hoàng đạo


Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Mùa hè

Mùa hè

Sự khởi đầu hay kết thúc không phản ánh bằng thời gian, điều đó không cần phản ánh hay suy xét. Định nghĩ về thì giờ giữa chúng tôi chẳng còn là một khái niệm, chúng tôi chỉ đơn giản muốn bên nhau chẳng thể tách rời...

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Chúng ta có quyền tự do để tạo ra những chương mới, viết nên những câu chuyện mới, và xây dựng những ý nghĩa mới. Mỗi ngày là một trang mới, và mỗi bước đi là một câu chuyện mới đang được viết.

Nhớ

Nhớ

Em ngồi đây bỏng cháy Tim thành bụi mất rồi

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Vật chất mình tìm được không đuổi kịp trái tim mình đang loạn. Bằng cấp mình đang có không chạy đuổi kịp suy tâm. Công việc mình hiện đang làm chưa hẳn là việc mình yêu thích. Cuối cùng bản thân mình thích gì mình cũng không rõ. Nhưng lại rất vội.

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

back to top