Phát thanh xúc cảm của bạn !

Bí mật bạn chưa biết về trái tim 12 chòm sao nữ

2015-10-08 04:19

Tác giả:


Cô nàng cung hoàng đạo Bọ Cạp nổi tiếng là thẳng thắn và mạnh mẽ, họ thường bày tỏ cảm xúc của mình rất mãnh liệt.

***

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bên cạnh sự mạnh dạn táo bạo đó thì Bạch Dương lại bốc đồng và thiếu kiên nhẫn khi yêu. Bạch Dương rất dễ say nắng và không cân nhắc trước mọi mối quan hệ. Vì thế mà việc Bạch Dương thay người yêu liên tục hay kết hôn sớm là chuyện khá dễ hiểu. Khi chuyện tình yêu không suôn sẻ thì cô nàng lại chán nản và dễ nổi cáu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trước tình yêu, Kim Ngưu rất cẩn trọng và nghiêm túc. Điều này giúp cho tình yêu của họ luôn bền vững và lâu dài. Kim Ngưu luôn chung thủy trong tình yêu và họ hy vọng ở người bạn đời sự chung thủy không kém. Cô nàng sẽ lập tức nổi máu ghen nếu cảm thấy người yêu mình có điều gì đó khả nghi.

Song Tử (21/5-21/6)

Những cô nàng Song tử luôn gặp khó khăn trong việc duy trì một mối quan hệ lâu dài bởi bản tính không ổn định, thích trải nghiệm những điều mới mẻ trong cuộc sống. Song Tử thích giao du, kết nhiều bạn bè hơn là gắn kết với một ai đó nhất định. Tính cách này khiến cho các chàng trai ngại ngần khi tiếp xúc với Song Tử vì họ nghĩ cô nàng này khá là hời hợt và lả lơi.

cung hoàng đạo

Cự Giải(22/6-22/7)

Chòm sao Cự Giải khá là đa cảm, đặc biệt là phái nữ. Họ rất hay xúc động và dễ bị tổn thương. Vì vậy mà cô nàng luôn tỏ ra cứng cỏi để che giấu sự yếu đuối và mỏng manh của mình. Mặc dù Song Tử rất tinh tế khi yêu, luôn dịu dàng và quan tâm đến người yêu của mình, nhưng lại luôn dè dặt để tránh cho mình khỏi những tổn thương. Cự Giải nữ cũng hay dao động và khó đoán.

Sử Tử (23/7 – 22/8)

Tuy là một người hướng ngoại nhưng đối với tình yêu họ lại khá chân thành. Với những người khiến trái tim họ rung động, họ rất chung thủy, nhiệt tình và cũng hy vọng người đó đáp trả như vậy. Tuy nhiên, với bản tính chúa sơn lâm, họ cũng không bỏ qua những người quan tâm, theo đuổi mình, và vẫn cho họ cơ hội để thể hiện tình cảm.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ luôn lý trí và tỉnh táo khi yêu. Họ luôn phân tích tình hình và tìm hiểu kỹ đối phương trước khi bắt đầu một mối quan hệ nào đó. Có như vậy họ mới cảm thấy an toàn và yên tâm để phát triển mối quan hệ lâu dài. Bên cạnh lý trí mạnh mẽ là vẻ ngoài khá lạnh lùng, họ chỉ bắt đầu một mối quan hệ khi chắc chắn về nửa kia của mình và hiểu rõ về việc mình đang làm.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có một khả năng thiên bẩm là nắm bắt được cảm xúc của người khác. Xem bói tình yêu thấy được Thiên Bình là cung hoàng đạo quyến rũ và đẹp nhất trong 12 cung hoàng đạo. Nhưng đôi khi họ lại quá lãng mạn thái và xa rời thực tế. Sự mỏng manh, đáng yêu, sẵn sàng hy sinh và không thể sống thiếu tình yêu chính là điểm yếu của họ

cung hoàng đạo

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cô nàng Bọ Cạp nổi tiếng là thẳng thắn và mạnh mẽ, họ thường bày tỏ cảm xúc của mình rất mãnh liệt, đôi khi hơi thái quá và có phần ích kỷ, Họ không bao giờ chấp nhận sự lừa dối và phản bội, bởi suy nghĩ một khi đã yêu là họ sẽ yêu hết mình, sống chết cho tình yêu đó. Cá tính mạnh mẽ này khiến cô nàng Bọ Cạp có xu hướng lất lướt áp đặt người yêu, muốn làm chủ trong mối quan hệ của họ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đặc điểm nổi bật của nữ Nhân Mã là sự phóng khoáng yêu tự do. Họ luôn thoải mái trong các mối quan hệ và không muốn bị ràng buộc bởi một người hay một mối quan hệ nào nhất định. Bản tính hòa đồng và thân thiện của họ nhiều khi hơi quá trở thành lả lơi bông đùa. Họ thường lý tưởng hóa mối quan hệ của mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết là người rất tham vọng và say mê với công việc, điều này khiến họ quyến rũ nhất khi đang làm việc. Họ thường tìm thấy tình yêu của mình ở nơi làm viêc, bởi bản tính thận trọng khiến họ nghĩ yêu đồng nghiệp là điều hợp lý và thuận tiện với mình. Họ cũng hy vọng người bạn đời sẽ trợ giúp đắc lực để họ vươn tới thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những cô nàng Bảo Bình có phần hơi tách biệt trong các mối quan hệ xã hội. Bản tính thờ ơ lập dị khiến họ có phần lạnh lùng vô tâm với những người xung quanh. Cũng giống cô nàng Nhân Mã, Bảo Bình là một cánh bướm xinh đẹp ưa tự do, không thích bị ràng buộc và xâm phạm quá nhiều đến cuộc sống riêng tư.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sống thiên về tình cảm hơn lý trí. Họ sẵn lòng hy sinh cho người mình yêu mà không hề tính toán. Vì thế mà họ dễ bị lợi dụng lòng tốt hơn những cung khác. Hơn nữa, Song Ngư còn là một cô gái dễ bị tổn thương, khi bị lừa gạt và tổn thương, họ thường có xu hướng trầm cảm và ôm nỗi đau chịu đựng một mình.

Theo blogtamsu.vn

Gửi những tâm sự, sáng tác của các bạn đến với các độc giả của blogradio.vn bằng cách gửi bài viết về địa chỉ email blogradio@dalink.vn
yeublogviet

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top