Phát thanh xúc cảm của bạn !

Bắt bài cho tuần mới của 12 cung hoàng đạo

2018-06-19 01:30

Tác giả:


Ma Kết tuần này có nhiều năng lượng tích cực và tin vui. Công việc đã đi vào nề nếp và bạn đi đúng quỹ đạo của nó, mọi việc rất thuận lợi. Bên cạnh đó, bạn nhận được sự tin tưởng từ các đồng nghiệp, nên sử dụng động lực này để bắt tay vào các dự án quan trọng.

***

blog radio,  Bắt bài cho tuần mới của 12 cung hoàng đạo


Bạch Dương

Bạch Dương tuần này hãy cẩn thận, không nên lơ là trong công việc kể cả lớn nhỏ kẻo phải trả giá đắt.

Chuyện tình duyên cũng không được thuận lợi, những mâu thuẫn nho nhỏ khiến cả hai cảm thấy chán chường không còn muốn chia sẻ hay thanh minh. Sự im lặng khiến mối quan hệ càng thêm căng thẳng.

Tài lộc có dấu hiệu khởi sắc, bạn sẽ có được những khoản tiền may mắn ngoài sức tưởng tượng.

Kim Ngưu

Chuỵện tình duyên của Kim Ngưu tuần này khá lận đận. Người có đôi cẩn thận đối phương ngoại tình, người độc thân gặp vận đào hoa xấu nên vướng cảnh trái ngang, buồn khổ.

Tuy nhiên, vận trình công việc khá tốt. Các cơ hội đầu tư và việc làm mới đến với chòm sao này khá nhiều. Điều này khiến bạn có nhiều sự lựa chọn cho bản thân. Tuy nhiên, có dấu hiệu tiểu nhân ngáng đường nên hết sức đề phòng trước khi kí kết hoặc hợp tác với cộng sự.

Vận trình tài lộc cả chính lẫn phụ đều tăng, đây là thời điểm bạn cần tiết kiệm chứ chưa nên đầu tư.

Song Tử

Song Tử vùi đầu vào công việc cả tuần nhưng hung tinh ngáng trở nên nhiều việc không thuận, các kế hoạch về công việc lẫn tài chính đều chưa thấy có dấu hiệu khả quan. Không những thế, việc bạn quá chú tâm đến công việc sẽ ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của hai người.

Cẩn thận khi đầu tư hoặc chi tiêu những khoản lớn, nếu đó không phải khoản nhất định phải trả thì nên giữ chặt hầu bao kiểu tiền một đi không trở lại.

Cự Giải

Tuần này Cự Giải nên cẩn thận mồm miệng tránh họa thị phi, ra đường cẩn thận nhìn trước ngó sau kẻo gặp tai họa hoặc những điều xui xẻo.

Công việc vào đầu tuần không mấy suôn sẻ, chủ yếu là vì bạn thiếu tập trung, hay suy nghĩ lung tung và có mối quan tâm ngoài công việc. Cuối tuần thì mọi việc có vẻ khả quan hơn, bạn có cơ hội thể hiện năng lực trong nhiều lĩnh vực khác nhau, phát hiện thêm khả năng tiềm ẩn.

Sư Tử

Tuần này bạn nhận được cả hung tinh và cát tinh, vận trình tài chính tốt nhưng vận trình sự nghiệp lại có trục trặc. Bạn nên thận trọng trong các mối quan hệ xã giao, phân biệt rõ bạn thù và không nên đặt lòng tin vào bất cứ ai, nếu không sẽ phải gánh chịu hậu quả khôn lường.

Bù lại, tài lộc là điểm sáng nhất trong tuần của bạn. Sư Tử có được những khoản tiền từ trên trời rơi xuống giúp bạn trang trải cuộc sống hằng ngày, nếu biết vun vén sẽ có được một khoản dư kha khá.

blog radio,  Bắt bài cho tuần mới của 12 cung hoàng đạo

Xử Nữ

Xử Nữ tuần này vận trình công việc không được tốt. Hãy tránh xa mọi công việc có thể mang lại xung đột không cần thiết. Nhưng nếu bạn đã đạt đến giới hạn công việc nhất định thì có thể thử cách tiếp cận mới tốt hơn, tuy nhiên nên kìm chế sự bực tức và giận dữ của mình, đồng thời không nên đưa ra những quyết định lúc nóng vội.

Nếu bạn đang gặp vấn đề trong mối quan hệ thì thoả hiệp sẽ là giải pháp tốt giúp bạn gìn giữ mối quan hệ và biến những điều tồi tệ trở nên tốt đẹp, thân thiện hơn.

Thiên Bình

Đầu tuần, Thiên Bình nên xem xét lại kế hoạch và thay đổi cách làm việc của mình. Thay vì chú tâm vào cái nhìn toàn cảnh, bạn nên để ý đến những chi tiết nhỏ, sắp xếp lại chúng cho đến khi nào bạn cảm thấy hài lòng. Những ngày giữa tuần, bạn rất dồi dào năng lượng vì thế mọi việc được bạn giải quyết nhanh chóng và gọn gàng.

Cuối tuần là thời gian để bạn thực hiện những hành động lãng mạn hay nói điều gì đó thật ngọt ngào. Với những cô nàng còn độc thân, hãy mạnh dạn thổ lộ với người mà bạn đang “tăm tia” nhé!

Thần Nông

Công việc của Thần Nông tuần này có chút khó khăn. Sự nóng nảy, mất bình tĩnh của bạn không làm cho công việc trở nên thuận lợi hơn, mà có khi còn khiến bạn trở nên xấu xí trong mắt người khác. Hãy cẩn thận những gì bạn nói và đừng phản ứng vội vàng vì nó có thể khiến bạn gánh chịu những hậu quả đáng tiếc đấy.

Chuyện tình cảm đang trong giai đoạn báo động mà nguyên nhân là do bạn, sự nóng nảy của bạn luôn làm mối quan hệ của hai người muốn "bùng cháy".

Nhân Mã

Nhân Mã tuần này gặp phải rắc rối khá lớn trong chuyện tình cảm, vì quá đam mê với công việc nên bạn đã xao nhãng chuyện yêu đương, không còn quan tâm đến đối phương nhiều như trước nữa nên khiến cho nửa kia buồn bã và có ý định chia tay. Vì vậy, hãy nhanh chóng làm lành với người yêu đi nhé. Cũng vì tình yêu gặp phải sóng gió như vậy nên Nhân Mã cũng không còn tâm trí nào để làm việc hay vui chơi cùng bạn bè nữa.

Ma Kết

Ma Kết tuần này có nhiều năng lượng tích cực và tin vui. Công việc đã đi vào nề nếp và bạn đi đúng quỹ đạo của nó, mọi việc rất thuận lợi. Bên cạnh đó, bạn nhận được sự tin tưởng từ các đồng nghiệp, nên sử dụng động lực này để bắt tay vào các dự án quan trọng.

Chuyện tình cảm sẽ mới mẻ hơn nếu bạn bớt chút thời gian của mình để dành cho người ấy những bữa ăn tối, vài buổi lang thang dạo phố hoặc mua tặng người đó một món quà nho nhỏ. Đây là một tuần êm đẹp của Ma Kết.

Bảo Bình

Tuần mới đến cũng là lúc Bảo Bình bắt đầu những dự định mới của bản thân. Đã đến lúc bạn khẳng định năng lực của mình với những người luôn tỏ ra ganh ghét và tìm cách làm khó bạn rồi. Tuy nhiên, đừng vì đam mê công việc mà bất chấp sức khỏe nhé.

Trong tuần này, chuyện tình cảm của Bảo Bình không có nhiều biến động. Bạn và người ấy đều cùng bận rộn nên suốt tuần không được mấy lần gặp gỡ, hẹn hò nhau. Dù sao thì Bảo Bình hãy luôn yên tâm rằng người ấy luôn một lòng thương yêu bạn.

Song Ngư

Tình cảm gặp biến cố lớn là vấn đề mà Song Ngư phải đối mặt trong tuần này. Bạn không thể hết lần này đến lần khác nhắm mắt cho qua, mù quáng dành tình cảm trong khi người ấy liên tục làm tổn thương bạn được. Nếu đã quá giới hạn chịu đựng, hãy thẳng thắn lên tiếng, đừng tự cố làm khổ mình, người không yêu mình thì mãi mãi không thương cảm cho mình đâu.

Tuần này Song Ngư gặp khá nhiều vấn đề phát sinh trong công việc. Dù có thế nào, Song Ngư cũng hãy hết sức bình tĩnh và tin tưởng, kiên trì bảo vệ quan điểm của mình nhé.

Theo Bestie.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top