Phát thanh xúc cảm của bạn !

6 loại giấc mơ dự báo bạn sắp thành công

2016-04-16 08:00

Tác giả:


Bạn có muốn biết trước mình sẽ thành công không? Người hay gặp những giấc mơ như này sắp thành công đó nhé.

***

1. Mơ gặp động đất hay sóng thần, bạn lại không vội chạy thoát mà chấn định giúp mọi người tìm cách lánh nạn tốt nhất.

Loại giấc mơ này cho thấy một tính cách rất bình tĩnh, có đảm đương, gặp phải hoàn cảnh nguy cấp mà không bối rối. Người có giấc mơ này bình thường trong cuộc sống không thích nói nhiều ba hoa chích chòe, nhưng một khi ra tay là giải quyết ngay vấn đề. Tát cả các thử thách lớn đối với họ chỉ là cơ hội để thể hiện chính mình, không chút nào do dự mà tiến lên phía trước.

2. Mơ thấy một mình leo núi nhìn mặt trời mọc

Cô độc trong giấc mơ đến cuối cùng được chứng kiến mặt trời dâng lên. Loại giấc mơ này cho thấy người nằm mơ có cách giải quyết độc đáo của riêng mình cho các vấn đề, không biết mệt mỏi tự tìm cho mình một niềm tin phương hướng, nếu làm việc trong một hoàn cảnh bí bách nhỏ hẹp thì họ có thể đi về hai hướng khác nhau, hoặc là thất bại, hoặc là thành công. Tất cả đều dựa vào họ có thể giữ vững được thái độ tích cực lạc quan hay không, bởi vì bất kể chọn con đường nào thì để đạt được thành công cần trải qua một quá trình dài lâu.

6 loại giấc mơ dự báo bạn sắp thành công

3. Mơ thấy mình cởi trần giữa đường

Loại giấc mơ này cho thấy thành công đạt được chủ yếu về sự nghiệp. Suy nghĩ muốn thể hiện bản thân sẽ làm người có giấc mơ này chỉ phát triển theo một hướng duy nhất này. Cách làm coi từng việc nhỏ đều trở thành việc cần phải xử lý nghiêm túc của họ cũng làm người xung quanh cảm thấy tận tâm, chuyên nghiệp. Nhưng xét về phương diện tình cảm cũng coi như là không tốt lắm, họ thuộc kiểu người muốn có quan hệ xác thịt với bạn thân.

4. Mơ thấy mình cưỡi linh vật

Người có giấc mơ này tính cách bạo gan, hành vi mạnh dạn, khéo léo luồn lách qua kẽ hở pháp luật, sống có tình có nghĩa cũng biết mưu mẹo, làm việc giỏi giang. Tuy nhiên, nếu mơ thấy cưỡi linh vật mà chỉ dùng cho mục đích tình dục thì kết quả cuối cùng của thành công sẽ dẫn đến thân bại danh liệt.

5. Mơ thấy mình rất là tự nhiên vào nhà của người khác

Loại giấc mơ này cho thấy đặc trưng của tính xâm lược rất mạnh mẽ, cũng có nghĩa người có giấc mơ này rất dễ dàng thành công về mặt sự nghiệp. Trong lúc người khác còn đầu tắt mặt tối đi làm công ăn lương thì họ đã có thể nắm bắt được những mắt xích quan trọng, thẳng tới đạt được thành quả. Nhược điểm là phương diện tự kiểm soát tính cách của mình để tránh gây mâu thuẫn tranh cãi, tuy nhiên họ xác thực là người tâm lý, khôn khéo, là bậc thầy trong việc dùng người tài.

6. Mơ thấy mình tâng bốc kẻ thù

Người có giấc mơ này có lòng dạ thâm sâu, có thể ẩn giấu bố cục giải quyết tất cả các vật trở ngại mình, đối với họ, danh dự không đáng gì, quan trọng nhất là kết quả cuối cùng mà mình đạt được. Làm kinh doanh, họ dùng mọi cách để đạt được hợp đồng, làm quan chức, họ sẽ dùng tiền tài sắc đẹp để đạt được chức cao. Tuy nhiên, họ cũng không trọng tình nghĩa anh em, chỉ quan tâm đến quan hệ lợi ích.

Nguồn: Astro

Có thể bạn quan tâm: Ước nguyện của 12 cung hoàng đạo


Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

Vòng tròn hiu quạnh

Vòng tròn hiu quạnh

Diệu cũng nhận ra vì sao mẹ cô nói những bài học của sách vở là cần thiết, nhưng những bài học của cuộc đời lại vô cùng quan trọng và sẽ giúp con người ta học được nhanh hơn, dễ cảm thấu hơn và dễ đối mặt hơn với biết bao chuyện lớn nhỏ của cuộc đời sau này.

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Hình như, có những thứ vẫn luôn nguyên vẹn như vậy đấy cậu nhỉ? Chỉ có tôi là nghĩ nó thay đổi thôi.

Tình chung

Tình chung

Tôi, một gã khờ yêu thơ, Thuở ấy tương tư mối tình hờ Trọn lòng thương nhớ dáng em xinh

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Để tiết kiệm tiền, các chuyên gia tài chính khuyên bạn nên bắt đầu với 5 điều này, nếu không bạn sẽ hối hận về sau.

back to top