Phát thanh xúc cảm của bạn !

3 con giáp đại cát đại lợi trong tháng 8 này

2018-08-10 01:25

Tác giả:


Một tháng quá thuận buồm xuôi gió với người tuổi Dậu. Có lẽ đây là tháng may mắn nhất trong năm dành cho bạn khi mọi sự đều hanh thông. Công việc bạn tưởng như không hợp thì lại được thăng tiến ầm ầm, tăng lương, tiền bạc thu về không kể xiết.

***
Tuổi Mão

Tháng 8 khởi sắc đối với tuổi Mão khi bạn liên tiếp nhận tin vui trong công việc. Nếu bạn biết nắm bắt cơ hội, đừng ngại giao tiếp để mở mang mối quan hệ của mình thì việc làm ăn của bạn sẽ vô cùng tiến triển đặc biệt với người làm ăn kinh doanh.

Ngay hôm nay hãy chuẩn bị cho mình một hành trang cả về kiến thức, cách ăn nói và ngoại hình vì tháng 8 bạn có cơ hội được gặp nhất nhiều những nhân vật vai vế. Dù kiến thức có rộng nhưng ăn nói không trôi chảy, hoạt bát và ngoại hình không chỉn chu thì bạn cũng sẽ không phải là tâm điểm chú ý của người khác.

Công việc mang lại tài lộc thì không có lý gì vật chất lại không dồi dào. Vận tiền bạc của tuổi Mão trong tháng 8 này được tử vi 12 con giáp dự đoán vô cùng hanh thông, làm ra được nhiều tiền, các khoản vay mượn cũng có người mang đến trả bạn.

Nếu thuận buồm xuôi gió tháng này có thể mua món đồ đắt tiền nào đó ví dụ như sắm xe mới để làm cho mình mới mẻ hơn. Cũng nhớ là phải tích cóp tiền, tiết kiệm dần dần dành tra những khoản hợp lý để sau này còn tính toán chuyện tương lai nhé.

Trong chuyện tình cảm, Tuổi Mão luôn là người chủ động yêu thương và quan tâm. Người ấy lúc nào cũng ở bên cạnh động viên, an ủi bạn những lúc bạn buồn và là nguồn cổ vũ tinh thần lớn lao dành cho bạn đó. Hãy trân trọng tấm chân tình và thời gian gắn bó, sẽ không tìm được người nào hơn thế đâu. Những ai chưa có người yêu sẽ có tin vui trong chuyện tình cảm, người có gia đình cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

Tình hình sức khỏe cũng không có gì đáng lo ngại. Bạn chỉ cần cố gắng nghỉ ngơi, ăn uống tập trung và chăm sóc cơ thể mình hơn chút nữa là ổn nhé. Nhớ là không được lười nhác tập thể dục thể thao đâu đó.

blog radio, 3 con giáp đại cát đại lợi trong tháng 8 này

Tuổi Ngọ

Vận trình công việc của tuổi Ngọ tháng 8 này vô cùng khởi sắc. Người làm ăn kinh doanh có quý nhân phù trợ, thu được nhiều lợi nhuận, các đơn hàng cứ đến ầm ầm. Nếu bạn thực sự yêu thích và đam mê với công việc này thì phải cố gắng hết sức nhé vì cấp trên đang nhắm trúng bạn rồi đó. Cơ hội thăng tiến đang nằm trong tay bạn.

Tài chính của con giáp này cũng nhờ những điều đó mà thu về rất nhiều, tiền bạc tha hồ tiêu không cần phải lo lắng. Dành dụm hoặc sắm xe hơi cũng là một gợi ý tốt tạo điều kiện thuận lợi cho bạn trong công việc. Chỉ là nhắc nhở tuổi Ngọ ra ngoài không nên mang nhiều tiền, đề phòng những kẻ có ý đồ xấu nhăm nhe túi tiền của bạn. Đừng để ai đó lợi dụng vật chất của mình nhé tuổi Ngọ.

Chuyện tình cảm đang có dấu hiệu tích cực. Bạn đang tính toán chuyện cưới xin. Đây là thời điểm khá hợp lý phải tranh thủ đi nhé. Hai người đang sung sức, kiếm tiền giỏi thì phải cố gắng hỗ trợ nhau để xây dựng tương lai. Vợ chồng gắn bó, hòa thuận thì làm việc gì cũng thành.

Đối với những người có gia đình rồi thì nên dành cho nhau những khoảng thời gian lãng mạn, ngọt ngào để vun đắp tình yêu. Đi chơi xa, tổ chức ăn hàng thường xuyên, tặng quà cho nhau chính là cách tốt để khiến đối phương cảm nhận rõ rệt tình yêu của bạn.

blog radio, 3 con giáp đại cát đại lợi trong tháng 8 này

Tuổi Dậu

Một tháng quá thuận buồm xuôi gió với người tuổi Dậu. Có lẽ đây là tháng may mắn nhất trong năm dành cho bạn khi mọi sự đều hanh thông. Công việc bạn tưởng như không hợp thì lại được thăng tiến ầm ầm, tăng lương, tiền bạc thu về không kể xiết. Có lẽ vì những tháng ngày qua sự nỗ lực của bạn đã khiến cấp trên nhìn ra được tố chất và nặng lực thực sự của bạn.

Thưởng nóng thường xuyên trong tháng này, bạn còn được đồng nghiệp yêu mến quý trọng vì tính tình vui vẻ hòa đồng, ăn nói hoạt bát lại còn hết lòng giúp đỡ người khác. Điểm này chính là điều quyết định tới sự thăng tiến của bạn trong tháng 8 đó.

Đã biết được nhiều mánh để có thêm thu nhập, tuổi Dậu tích cực đầu tư làm ăn kinh doanh bên ngoài và nhờ đó bạn bội thu. Phải nói bạn là người cực kì có tố chất kinh doanh đấy. Nếu có thể sau này sẽ bứt phá ra ngoài để kinh doanh riêng cũng là một gợi ý hay dành cho tuổi Dậu.

Chuyện tình cảm cũng hết sức tốt. Bạn đang có được tình yêu thương của mọi người nên bạn chính là người may mắn nhất quả đất này đấy. Nhưng cũng đừng quá tự phụ và đòi hỏi nhé. Nếu như bạn quá quắt, để người ấy phải phục vụ bạn quá nhiều họ sẽ chán. Phải luôn cảnh giác với đối phương nhất là những người miệng lưỡi dẻo như kẹo, họ có thể bằng mặt mà không bằng lòng.

Tiền bạc không nên cho vay trong tháng này. Nếu ai đó có ý định vay thì cũng cần phải khéo léo từ chối để không mất đi lòng thảo chỉ vì vật chất. Tốt nhất là nên gửi tiết kiệm để tránh áy náy trong lòng vì không cho người khác vay.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top