Phát thanh xúc cảm của bạn !

12 cung hoàng đạo ngưỡng mộ ai?

2017-11-27 01:30

Tác giả:


Xử Nữ là chòm sao luôn theo đuổi sự hoàn hảo, nhưng lại có chút tự ti, nên rất ngưỡng mộ sự tự tin của Bạch Dương.

***

blog radio, Khí chất khiến 12 cung hoàng đạo ngưỡng mộ

Bạch Dương ngưỡng mộ Sư Tử

Bạch Dương là chòm sao có ý chí rất mạnh, chòm sao khiến Bạch Dương hâm mộ phải có khí chất giống họ. Sư Tử có khí phách của quân vương có sức thu hút rất lớn đối với Bạch Dương, khiến những chú cừu phải ngoan ngoãn mà nể phục.

Kim Ngưu ngưỡng mộ Xử Nữ

Kim Ngưu là chòm sao có sức chịu đựng bền bỉ, thế nhưng họ lại dễ bị day dứt nếu không hài lòng chính bản thân mình.

Còn Xử Nữ tuy theo đuổi sự hoàn hảo, thế nhưng họ rất ít khi ép buộc bản thân mình, hay vì một lỗi ngớ ngẩn nào đó mà cảm thấy có lỗi. Họ luôn khiến mình được thoải mái hơn.

Thế nên Kim Ngưu rất muốn được như Xử Nử.

Song Tử ngưỡng mộ Thiên Bình

Song Tử là chòm sao có tốc độ thay đổi như gió, rất giỏi đưa ra một quyết định hoàn toàn trái ngược với bản thân.

Nhưng Thiên Bình thì hoàn toàn ngược lại. Họ có những suy nghĩ cẩn thận, chín chắn, có khiếu thẩm mỹ và óc nhìn nhận tốt. Thế nên Song Tử luôn ngưỡng mộ Thiên Bình là điều đúng quá.

Cự Giải ngưỡng mộ Thiên Yết

Tình thương yêu sâu sắc làm nền cho sự quan tâm chăm sóc của Cự Giải, họ chính là mẫu người của gia đình. Cua luôn muốn quan tâm tới người khác cho nên đôi khi trong tình yêu lại cảm thấy mệt mỏi mới nhận ra rằng mình cũng cần được yêu. Vì thế, Cự Giải ngưỡng mộ Thiên Yết, khi yêu thì rất sâu nặng, biết quan tâm, nhắc nhở đối phương về tình cảm của mình.

Sư Tử ngưỡng mộ Song Tử

Sư Tử có lòng tự trọng rất cao, luôn tự tin đối mặt với khó khăn, trong sự nghiệp thích làm người đứng đầu, mà trong tình yêu cũng thể hiện rất mạnh mẽ kiên quyết. Thời gian yêu nhau thì cực kì cưng chiều, nhưng họ không biết cách tha thứ, có thể bên trong rất đau khổ nhưng vẫn giả bộ kiên cường. Nên Sư Tử ngưỡng mộ sự rộng lượng và tình cảm của Song Tử.

blog radio, Khí chất khiến 12 cung hoàng đạo ngưỡng mộ

Xử Nữ ngưỡng mộ Bạch Dương

Xử Nữ là chòm sao luôn theo đuổi sự hoàn hảo, nhưng lại có chút tự ti, nên rất ngưỡng mộ sự tự tin của Bạch Dương.

Không cần để ý tới người khác nói gì, dùng lòng thành thể hiện trong cuộc sống mới là quan trọng nhất.

Thiên Bình ngưỡng mộ Nhân Mã

Tính cách Thiên Bình thật ra rất nhẹ nhàng tốt bụng, sự chăm sóc tỉ mỉ của họ khiến người chung quanh cảm động. Nhưng đôi khi nhận xét của họ khiến người khác không vui, và họ cũng rất tiết kiệm lời khen ngợi, chỉ vì quá do dự.

Nhân Mã lại luôn tự do tự tại, thoải mái tự nhiên, cởi mở vui vẻ thế nên Thiên Bình rất mong muốn được như thế.

Thiên Yết ngưỡng mộ Song Ngư

Thiên Yết ngưỡng mộ sự mơ mộng của Song Ngư, biến tất cả trở nên lãng mạn, khi yêu thì tràn ngập trong vui vẻ, đến lúc chia tay sẽ vẫy tay từ biệt, coi như một kỷ niệm đẹp.

Còn Thiên Yết thì lại suy nghĩ nhiều quá nên tâm tính không được thoải mái.

Nhân Mã ngưỡng mộ Ma Kết

Bề ngoài Nhân Mã có vẻ như cái gì cũng hài lòng, không có một chút phiền muộn nhưng thật ra không phải, họ thật sự rất lo lắng tới hạnh phúc trước mắt. Ma Kết là tiêu biểu cho sự thận trọng, kiên trì bền bỉ, không dễ dàng thay đổi suy nghĩ của bản thân. Nếu có thể ổn định như Ma Kết thì Mã Mã sẽ làm mọi việc rất tốt.

Ma Kết ngưỡng mộ Bảo Bình

Ma Kết là người thực tế, nhưng bảo thủ. Họ rất ngưỡng mộ sự thay đổi và hiểu biết của Bảo Bình. Năng lực suy đoán của Bảo Bình rất tài giỏi, biết theo thời thế và nắm bắt cơ hội rất tốt.

Bảo Bình ngưỡng mộ Kim Ngưu

Lạc quan và có sức sáng tạo, có khả năng thực hiện lý tưởng của bản thân mà vẫn dung hoà với hiện tại, nhưng cũng có thể nhiều việc cần suy nghĩ quá mà dẫn tới có cố gắng cũng không làm hết được, sẽ coi nhẹ sự chăm chỉ. Vì vậy Bảo Bình ngưỡng mộ chăm chỉ và kiên trì của Kim Ngưu.

Song Ngư ngưỡng mộ Cự Giải

Song Ngư không có ý định làm tổn thương người mình yêu nhưng sau đó lại tự mình khiến bản thân rơi lệ, vì thế ngưỡng mộ sự kiên định của Cự Giải.

Cho dù người khác có nói thế nào thì Cự Giải vẫn bảo vệ tình cảm của mình, quan niệm khi yêu đầu tiên cần phải tin tưởng thì mới lâu dài. Những lời bịa đặt là điều không tránh khỏi, Song ngư cần kiên quyết bảo vệ tình yêu của riêng mình.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

Ở lại hay ra đi

Ở lại hay ra đi

Ngắm nhìn anh - người thiếu niên em thương Cất lên khúc ca ấy Cùng hào vào mơ mộng em của em

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

Năm mới xinh tươi

Năm mới xinh tươi

Trong bao bước chân nhẹ êm trên những con đường vắng Năm mới vừa đi qua với giao thừa rộn rã

back to top