Phát thanh xúc cảm của bạn !

Em sẽ nói anh nghe những điều chưa bao giờ

2016-02-26 11:28

Tác giả: Lê Thị Thúy Nhân Giọng đọc: Hằng Nga

blogradio.vn - Có lúc lòng mệt nhoài vì những tổn thương, em chỉ ước mình đủ ích kỷ để quay đầu lại và nắm lấy bàn tay anh. Chỉ anh yêu em thôi và em thấy vui là được. Nhưng em cũng hiểu, bản thân chỉ nhận mà không cho đi nó tàn nhẫn thế nào. Nên em sẽ đợi bản thân đủ nhớ thương anh, nếu đời này chỉ toàn gian dối, mình gạt nhau cả đời được không anh?

***

Đã ba năm rồi, kể từ ngày em chấp nhận bản thân cô độc cũng là lúc em khép lại lòng mình, không cho ai bước vào, không cho ai chạm đến và ngay cả bản thân em cũng chẳng thể mở lòng. Âu cũng do mình đã từng quá thương yêu một người, làm một kẻ si tình thật khổ biết bao nhiêu...

Rồi thì anh cũng đến như cái cách duyên trời đền tội lại cho em, cho em biết được thế nào là yêu, thế nào là hạnh phúc. Nhưng mà, có lẽ do bầu trời đã một lần rách rưới nên lời yêu khó nói đến vô chừng, anh và anh ấy, em và ngày ấy, hiện tại và quá khứ có thể dễ chọn lựa nhưng yêu và không yêu có thể chọn lựa được không?

Chưa bao giờ

Trời vào xuân, từng tán lá xanh đùa vui cùng với gió, em và anh cạnh nhau cũng lâu rồi nhưng em vẫn chưa trả lời được với chính bản thân mình. Em có yêu anh không?

Có lúc lòng mệt nhoài vì những tổn thương, em chỉ ước mình đủ ích kỷ để quay đầu lại và nắm lấy bàn tay anh. Chỉ anh yêu em thôi và em thấy vui là được. Nhưng em cũng hiểu, bản thân chỉ nhận mà không cho đi nó tàn nhẫn thế nào. Nên em sẽ đợi bản thân đủ nhớ thương anh, nếu đời này chỉ toàn gian dối, mình gạt nhau cả đời được không anh?

Anh nói với em rằng anh hiểu vì sao em lại thấy anh quá tốt với em, quá quan tâm em. Vì là em chưa yêu, chưa đủ quan tâm nên em không thấy những điểm xấu của anh.

Vì là em chưa thương, nên em chưa biết đợi chờ.

Vì là em chưa thương, nên anh sẽ bằng lòng đợi.

Nhưng anh cũng không muốn đợi chính mình, anh vẫn nói anh thương em, anh vẫn ở đây. Anh không đi đâu cả!


Chưa bao giờ

"Ngốc ạ! Chưa bao giờ anh nghĩ mình sẽ đổi thay, nếu tình đầu của em là duyên, anh sẽ là phận, là nợ của em cho đến cuối cuộc đời..."

Một ngày thành phố mưa, trong quán cà phê có hai người ngồi đối diện nhau, ôn hòa nhìn những hạt mưa như muốn len vào cửa kính, con mèo lười nằm êm ái trong vòng tay cô gái, lắng nghe anh hát bằng tất cả trái tim mình, ngày cũ bỗng không còn đau nữa, tan ra như những hạt mưa rơi.

"Đã có lúc anh mong tim mình bé lại, để nỗi nhớ em không thể nào dài thêm nữa..."


Có lẽ nỗi đau em đã trải qua sẽ trở thành hồi ức, chàng trai cùng em đi qua những tháng năm xanh sẽ trở về với đúng vị trí định mệnh an bài. Còn chàng trai của em sẽ vẫn yêu em như anh đã và đang yêu em.

Câu chuyện về một mai em không dám hứa nhưng em tin chắc trái tim em vẫn còn đập, vẫn còn có thể yêu thì em sẽ yêu anh!

Một ngày không xa nữa...

© Thúy Nhân – blogradio.vn

Giọng đọc và techmix: Hằng Nga

Bài hát: Chưa bao giờ (Trung Quân Idol)
Gửi những tâm sự, sáng tác của các bạn đến với các độc giả của blogradio.vn bằng cách gửi bài viết về địa chỉ email blogradio@dalink.vn

Lê Thị Thúy Nhân

Rồi mọi chuyện sẽ ổn, ổn một cách bình yên!

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top