Phát thanh xúc cảm của bạn !

 Top 10 ca khúc nhạc giáng sinh hay nhất mọi thời đại

Top 10 ca khúc nhạc giáng sinh hay nhất mọi thời đại

2018-12-23 10:13:23

Last Christmas tính đến nay đã trở thành ca khúc được các nghệ sĩ trẻ cover nhiều nhất. Mỗi năm, hàng loạt bản ghi âm ca khúc này theo nhiều phong cách khác nhau được phát hành.Từ Backstreet Boys, Human Nature, Savage Garden cho đến Hillary Duff, Ashley Tisdale, Taylor Swift… Nhưng có lẽ chưa bản ghi âm nào để lại ấn tượng mạnh mẽ bằng bản gốc của nhóm Wham.

Mái ấm của tôi nay có mái ấm khác rồi

Mái ấm của tôi nay có mái ấm khác rồi

2018-07-19 11:00:29

Anh vẫn có tôi, không chỉ là một kí ức, là quá khứ, là bài học, là câu chuyện từng kể, và một ví dụ của kết thúc. Nhưng anh sẽ có cô, hơn cả một giấc mơ, một lối đi trong lễ cưới, một bộ váy cô dâu, mẹ của những đứa trẻ, người đợi anh về nhà, một chiếc ghế đá, một tương lai.

Nơi nào có em, nơi đó là địa đàng

Nơi nào có em, nơi đó là địa đàng

2018-06-29 09:22:17

Ai rồi cũng sẽ mắc những sai lầm, sau đó lòng kiêu hãnh của mỗi người sẽ làm nhiệm vụ chia xa họ mãi mãi, nhưng nếu biết được rằng chân ái thật sự không dễ tìm và tình yêu đến từ những điều bình dị nhất ta sẽ hiểu được người bên cạnh mình quý giá đến thế nào.

Người mạnh mẽ nhất lại là người cần được yêu thương nhiều nhất

Người mạnh mẽ nhất lại là người cần được yêu thương nhiều nhất

2018-05-14 16:56:26

Bố tôi là người giàu tình cảm, thương con nhưng là thứ tình cảm lặng lẽ lắm. Giấu kín vào trong chứ không thể hiện ra ngoài bằng lời nói. “Cha thương con bằng giọt mồ hôi mặn”. Chỉ duy có một vài lần, tôi thấy khóe mi bố rơm rớm nước mắt, rất nhanh thôi rồi bố lại vội quay đi trước khi tôi kịp nhìn thấy.

Đã biết sẽ có ngày hôm qua nhưng anh vẫn chọn yêu em

Đã biết sẽ có ngày hôm qua nhưng anh vẫn chọn yêu em

2018-05-09 17:49:44

Người lạ đã từng yêu, tháng 5 của em như thế nào? Nơi anh ở mưa rơi mãi, người ta kêu ca vì đường xá kẹt cứng, ngã tư thất thủ dưới dòng người ngược xuôi nhức mắt, ồn ã. Anh kêu ca vì mưa gì mà lạnh quá, ngồi trong phòng nhìn ra cửa kính chỉ thấy một màu trắng u ám.

Cha già rồi đúng không?

Cha già rồi đúng không?

2018-04-13 08:52:09

Người ta bảo cuộc đời vốn không hề phẳng lặng, nếu một người có cuộc sống bình yên thì tức là đằng sau họ đã có người chống đỡ, che chắn hết giông bão rồi. Người ta bảo, gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha. Có rất nhiều điều mà cha mẹ đã giấu đi. Những đứa con cứ vô tư sống trong sự bình yên như thế.

Em phải đợi duyên đến bao giờ?

Em phải đợi duyên đến bao giờ?

2018-04-06 09:10:50

Những mùa hoa bay đi, những mùa hoa trở lại, xuân hạ thu đông rồi lại xuân, người vẫn chưa đến. Tôi biết phải làm sao khi anh tìm thấy tôi thì những nếp nhăn đã xuất hiện nơi khóe mắt. Tôi biết làm thế nào khi lúc đó trái tim chẳng còn trẻ, liệu còn có thể yêu anh bằng tất cả chân thành, say đắm?

Mùa bao ký ức cho mình nhớ thương

Mùa bao ký ức cho mình nhớ thương

2017-12-05 01:30:00

Tôi thích được ngồi một mình trong một quán vắng trên tầng hai của con đường ven hồ, ngắm nhìn dòng người hối hả, ngắm những đôi tình nhân đang đút tay vào túi áo nhau trên những chuyến xe chầm chậm qua cửa kính còn đọng hơi sương.

Xin em chạm khẽ tim anh một chút thôi

Xin em chạm khẽ tim anh một chút thôi

2017-10-20 01:30:00

Đến một lúc nào đó khi tình yêu làm em mỏi mệt, hãy cứ yên tâm bởi vì anh vẫn ở đây cho em bình yên. Nhưng đến một lúc nào đó, em có thể chạm khẽ vào trái tim anh một chút không?

Em muốn hỏi anh rằng chúng ta là thế nào?

Em muốn hỏi anh rằng chúng ta là thế nào?

2017-09-15 01:30:00

Anh chọn cô đơn chứ không chọn em. Anh nói rằng chúng ta chỉ là tình cảm anh em mà thôi chứ không phải là tình yêu.

You, clouds, rain - em chỉ nhớ anh thế thôi chứ đâu có mong đợi điều gì

You, clouds, rain - em chỉ nhớ anh thế thôi chứ đâu có mong đợi điều gì

2017-07-25 11:40:06

Mưa đã tạnh, duyên cũng cạn rồi, khi những giọt mưa ngừng rơi chúng ta sẽ rời xa nhau mãi mãi. Gặp gỡ, yêu thương và rồi chia ly, đó chẳng phải là quy luật rất hiển nhiên giữa cuộc đời?

Hẹn hò với riêng tôi

Hẹn hò với riêng tôi

2017-07-21 01:30:00

Cô đơn – là tự bản thân ta mang nó trong mình, hà tất ghét bỏ hay chán nản. Hãy một lần bỏ ra một chút ít thời gian mà mình nhàn rỗi, xuống phố dạo bộ, tự thưởng cho mình một tách café hay cái gì mình yêu thích bạn sẽ thấy bạn không một mình.

back to top