Phát thanh xúc cảm của bạn !

Màu của thời gian

2017-03-22 01:25

Tác giả:


blogradio.vn - Vội đến rồi cũng vội đi, cuộc sống không gì là mãi mãi, ngày hôm qua còn thủ thỉ cùng nhau bao ước mơ, hôm nay bỗng dưng thành người xa lạ. Con đường còn đó nhưng giờ đây chia hai lối, mỗi người quay lưng đi về hai hướng khác nhau.

***

Thời gian – hai tiếng đó khi vang lên nghe lạnh lùng làm sao. Thời gian làm mọi thứ phai mờ, cho dù điều đó từng sâu đậm đến mấy. Thế nhưng có những điều tưởng đã ngủ yên dưới lớp bụi thời gian vậy mà phút chốc lại trở mình khiến ta tím tái con tim nhói đau nơi lòng ngực.

Mọi người cứ thắc mắc cứ không hiểu sao cô lại chọn ra đi, sao cô lại chọn cho mình con đường khó khăn gian khổ đến vậy, sao cô lại chọn nước mắt thay vì nụ cười? Đúng cô rất khát khao hạnh phúc gia đình, khát khao tình cảm yêu thương nhưng lại chọn một mình tiếp bước cuộc sống đơn độc vì không tìm thấy chữ “an”. Cô từng đọc ở đâu đó rằng “nếu người ta thật sự cần có bạn trong cuộc sống của người ta thì người ta sẽ tìm mọi cách giữ bạn lại trong cuộc sống của người đó cho dù bạn muốn ra đi còn nếu họ để bạn ra đi thì bạn chưa thực sự là người mà họ cần bên cạnh họ” vậy nên đừng ảo tưởng về vì trí quan trọng của mình với ai đó. Và cô đã rời xa anh như thế, rời xa cái hạnh phúc mà cô vừa chạm ngõ. Tim cô lại thêm một lần đau.

màu của thời gian

Vội đến rồi cũng vội đi, cuộc sống không gì là mãi mãi, ngày hôm qua còn thủ thỉ cùng nhau bao ước mơ, hôm nay bỗng dưng thành người xa lạ. Con đường còn đó nhưng giờ đây chia hai lối, mỗi người quay lưng đi về hai hướng khác nhau. Yêu thương kia giờ chỉ là cơn gió thoảng qua hồn. Chắc thời gian sẽ làm mọi thứ tốt hơn nên hãy “an nhiên” mà chờ mà đợi đừng vội vàng ép bản thân phải quên khi chưa thể quên nên thôi cứ nhớ cứ để tim đớn đau rồi một ngày nào đó “bình yên” sẽ chạm ngõ.


Khẽ để giọt nước mắt rơi cô nhủ rằng rồi sẽ an vui vì thời gian luôn hiện hữu. Con đường đó một người bước đi trong hờ hững, kẻ buộc mình phải quên trong buồn tủi. Sau những nỗi đau chịu đựng rồi thời gian sẽ trôi, cô sẽ học cách quên băng đớn đau và cô độc. Cảm ơn cuộc đời, cảm ơn biến cố giúp cô mạnh mẽ hơn. Cảm ơn thời gian chữa dùm cô vết thương đang rỉ máu, cảm ơn ngừoi thân, bạn bè đã dìu cô trên bước đương chông gai. Cô tiếp tục học cách trưởng thành hơn, bình lặng hơn khi đối mặt với những tổn thương. Có những năm tháng đi qua không kết thành nỗi nhớ, chỉ một lần gặp gỡ đã thành vạn niềm đau. Người đi vạn nẻo đường vui, tôi về đứng lặng bên đường bơ vơ.

© Trúc Thanh – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

back to top