Phát thanh xúc cảm của bạn !

Cô gái à, đừng buồn vì một người không xứng đáng nữa

2018-09-23 01:30

Tác giả:


blogradio.vn - Cô gái à, buồn đủ rồi thì hãy nhanh chóng rũ bỏ mọi thứ, tìm lại cân bằng cuộc sống, tìm lại nụ cười mà em đánh rơi nhé. Em hãy cứ yêu đời, hãy cứ là cô gái của ngày nào. Thanh xuân của con gái mấy chốc mà qua đi, em đừng để nỗi buồn chiếm gần hết quãng thời gian tươi đẹp nhất của em nữa.

***

blog radio, Cô gái à, đừng buồn vì một người không xứng đáng nữa

Đến bao giờ em mới chịu chia tay với nỗi buồn kia?

Đến bao giờ thì em mới chịu để trái tim không thấm đượm nỗi buồn do ai kia để lại?

Đến bao giờ em mới rũ bỏ mọi thứ còn vấn vương trong lòng để tìm lại cuộc sống an yên?

Cô gái à, em đừng buồn vì một người không xứng nữa được không?

Thanh xuân của chúng ta có mấy ai nếm được quả ngọt ngay từ lần đầu tiên biết yêu cơ chứ? Chúng ta chẳng thể nào tránh khỏi sẽ có một vài người đến rồi đi. Vậy nên em có cần phải mãi buồn vì một người chỉ coi em là một trạm dừng chân giữa đường đời của họ hay không?

Trong quãng thời thanh xuân ấy, và trong những người đến rồi đi ấy, sẽ có người để cho em đôi chút vấn vương, có người để lại cho em một miền kí ức mãi chẳng quên, có người khiến em khắc cốt ghi tâm. Âu họ cũng chỉ là góp phần tạo nên một thanh xuân đáng để em nhớ khi em đã đầu hai thứ tóc mà thôi. Và một ngày nào đó, sẽ có một bờ vai vững chãi xuất hiện để em dựa vào, và sẽ không bao giờ rồi đi nữa.

Cô gái nhỏ của tôi, em hãy nghĩ xem, mẹ em đã phải nặng nhọc mang thai chín tháng và một lần đau đớn mới có thể sinh ra được hình hài đáng yêu như em, mẹ đã phải vất vả bao ngày tháng chăm sóc cho em. Bố đã phải bươn trải cuộc sống để kiếm tiền nuôi nấng, chăm sóc, cho em mọi điều tốt đẹp nhất. Hai con người ấy đã phải vất vả như thế nào để em lớn có được ngày hôm nay. Họ mong em cười, mong em hạnh phúc, mong cho mọi điều tốt đẹp nhất. Họ sẽ đau lòng đến nhường nào khi thấy em rơi nước mắt, sẽ chẳng thể vui khi thấy em kết bạn với nỗi buồn vì ai đó. Có xứng đáng không? Em cứ mãi buồn vì một người dưng để đáp lại những hy vọng của họ có xứng đáng không?

blog radio, Cô gái à, đừng buồn vì một người không xứng đáng nữa

Cô gái à, buồn đủ rồi thì hãy nhanh chóng rũ bỏ mọi thứ, tìm lại cân bằng cuộc sống, tìm lại nụ cười mà em đánh rơi nhé. Em hãy cứ yêu đời, hãy cứ là cô gái của ngày nào. Thanh xuân của con gái mấy chốc mà qua đi, em đừng để nỗi buồn chiếm gần hết quãng thời gian tươi đẹp nhất của em nữa.

Ngoài kia , còn bao nhiêu con người sống khổ sở, họ phải chật vật với cuộc sống từng ngày, vậy mà em chỉ vì ai đó mà buồn hổ sao? Thanh xuân kia đang chờ em viết lên những năm tháng rực rỡ. và rồi ở đoạn đường nào đó, có một chàng trai sẽ không khoa trương , ồn ào, mà sẽ lặng lẽ quan tâm, yêu thương em, cho em bình yên. Và chàng trai ấy sẽ không rời đi vì bất kỳ lý do nào cả, một chàng trai cùng em viết tiếp những trang sách cuộc đời.

Phải đi qua những cơn mưa mới có thể thấy cầu vồng. Đi qua những ngày buồn, em sẽ tìm được những ngày tháng hạnh phúc, tìm được một người xứng đáng cùng em đi hết những năm tháng còn lại.

Hãy tìm lại nụ cười mà ai đó đã lấy đi, quên đi những điều chẳng đáng nhớ và không vì một người không xứng nữa nhé em.

© loan pham - blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top