Phát thanh xúc cảm của bạn !

Chỉ cần bình yên bên nhau như thế được không anh?

2017-11-01 02:36

Tác giả:


blogradio.vn - Chúng ta không cần hét lớn với thế gian rằng mình đang yêu nhau, chỉ cần cả hai biết là đủ rồi phải không anh.

***

blog radio, Chỉ cần bình yên bên nhau như thế được không anh?

Em vẫn thường nghe người ta bảo rằng bình yên là hạnh phúc. Thế nhưng bình yên làm sao mà hạnh phúc được? Bởi bình yên tẻ nhạt và chán ngắt nhường nào! Bởi vì em khi đó vẫn nghĩ đến một tình yêu nồng nhiệt của tuổi trẻ, đầy say mê.

Nhưng, đó chỉ là chuyện trong trí tưởng tượng của em. Còn khi anh đến, những suy nghĩ ấy trong em bỗng dưng biến mất.

Em yêu anh, yêu từng cử dịu dàng của anh vuốt ve, ấu yếm mỗi khi ở bên nhau.

Em yêu anh, yêu ánh mắt đắm đuối anh thi thoảng lén nhìn em. Yêu nụ hôn lên trán anh dành tặng mỗi khi em khóc.

Em yêu anh, yêu cách anh cẩn thận nắm tay em bước qua đường đông tấp nập.

Cũng chẳng hiểu vì sao hay là tự bao giờ, em yêu một người bình yên như thế!

Anh chẳng phải là một người đàn ông giàu có để sẵn sàng tặng em những món đồ đắt tiền xa xỉ nhưng anh luôn dành cho em những thứ tốt nhất.

Anh nóng tính, khó gần vì tất cả sự quan tâm anh chỉ vun vén một mình em, không ai khác.

Anh trưởng thành và chín chắn khiến em luôn được an toàn mỗi lần ở bên.

blog radio, Chỉ cần bình yên bên nhau như thế được không anh?

Thế nên, em chỉ muốn chầm chậm yêu anh không cần xa hoa, mĩ lệ mà chỉ cần bền lâu, son sắt như tình yêu của bố mẹ chúng mình ngày xưa. Chúng ta không cần hét lớn với thế gian rằng mình đang yêu nhau, chỉ cần cả hai biết là đủ rồi phải không anh.

Anh là tình yêu mang màu bình yên trong lòng em.  Rồi một ngày chúng ta sẽ già, có những cuộc tình đã qua, héo úa lụi tàn hay chẳng nên nhụy thành hoa; sẽ chỉ còn lại duy nhất một cuộc tình đơm hoa kết trái đến mãi tận sau này.

Khi đó chúng ta sẽ hiểu rằng đời người dài như thế, chỉ cần có một người yêu thương ta suốt đời cũng là một niềm hạnh phúc.

Khi đó chúng ta sẽ hiều rằng những cuộc tình chóng nở chóng tàn chỉ là nông nổi của một thời tuổi trẻ, là sự tạm bợ cho những trái tim khao khát yêu đương, là một phép thử của tình yêu mà thôi.

Khi đó chúng ta sẽ hiểu, những thứ tình yêu khiến tim đập nhanh hoảng loạn kia chỉ là nhất thời; còn thứ tình cảm bình lặng nhưng an yên mới là vĩnh cửu.

Bình yên đến bên nhau.

Bình yên dựa vào lòng nhau mỗi khi bão tố.

Bình yên săn sóc nhau mỗi khi đổ bệnh.

Anh là bình yên và em chẳng muốn rời xa bình yên chút nào!

© Trái Đất Tròn – blogradio.vn

Bài dự thi cuộc thi viết CHỈ MUỐN YÊU NHAU BÌNH YÊN THÔI. Để bình chọn cho bài viết này, mời bạn đọc, để lại bình luận, nhất nút "Bình chọn" ở chân bài viết và chia sẻ lên các mạng xã hội. Thông tin chi tiết về cuộc thi viết mời bạn xem tại đây.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top