Phát thanh xúc cảm của bạn !

Này cô gái, hãy học cách tán tỉnh một chàng trai!

2018-03-14 09:09

Tác giả: Giọng đọc: Titi

blogradio.vn - Này cô gái! Đúng rồi, chính bạn đấy! Trái tim bạn vừa loạn nhịp vì bóng dáng của ai đó đúng không? Nhìn là biết bạn đã thích người ta rồi! Nếu không nói ra, người ấy sẽ chẳng bao giờ biết tình cảm bạn dành cho người ta lớn đến thế nào đâu!

***

Việc một chàng trai chủ động nhắn tin, làm quen, hẹn hò với một cô gái là chuyện bình thường, không có gì lạ. Thế nhưng, một cô gái tán tỉnh, tỏ tình với một chàng trai thì sao? Tin tôi đi. Đó hẳn là một cô gái rất cá tính và đáng yêu. Có lẽ vì vậy mà tỉ lệ thành công sẽ cao hơn phái mạnh chăng?

Một buổi sáng đẹp trời, khi bạn đang lang thang một mình trên đường phố, bỗng dưng bạn bắt gặp nụ cười tỏa nắng từ chàng trai lạ khiến trái tim bạn rung rinh, lỗi nhịp. Đừng bỏ qua cơ hội để rồi đêm về thao thức chẳng yên và lại thầm ước "giá như mình quen anh ấy". Hãy làm một số cách như tụi con trai vẫn làm: xin làm quen hoặc là cố tình nghĩ ra một kế hoạch hoàn hảo trong chớp mắt nào đó. Thậm chí bạn có thể nghĩ ra cho riêng mình cách để tiếp cận được đối phương mà không theo công thức có sẵn nào. Quan trọng hơn tất cả là bạn dám chủ động hay không, ý nghĩ phải biến thành hành động.

Này cô gái, hãy học cách tán tỉnh một chàng trai!

Trái tim con gái mỏng manh, dễ vỡ chứ không mạnh mẽ như con trai. Một vài câu nói phũ phàng, một vài ánh mắt làm ngơ có thể khiến bạn muốn dừng lại việc "cọc đi tìm trâu". Như vậy là bạn thất bại rồi đấy! Không dám đương đầu với khó khăn mà bỏ dở giữa chừng là hèn nhát. Hãy cứ cố gắng hết mình dù cho kết quả có ra sao, bởi lẽ, khi đó ta chẳng còn hối tiếc nữa rồi. Bạn đừng quan tâm thiên hạ nói gì, chúng ta sống cho mình chứ đâu phải sống vì những người chỉ biết nói này nói nọ. Phải không?

Bạn có muốn biết cảm giác chinh phục được trái tim người mình yêu hạnh phúc như thế nào? Bạn có muốn biết cảm giác được chàng trai mình cưa cẩm nhắn tin trước sung sướng như thế nào không? Bạn có muốn thấy khoảnh khắc chàng ôm bạn vào lòng rồi nhẹ nhàng thì thầm khe khẽ: "Anh thích em vì cá tính dễ ghét của em”. Vậy đấy, một cái kết đẹp vẫn có thể xảy ra cơ mà. Tất cả cứ như một câu chuyện cổ tích giữa thời hiện đại, hoặc là tình yêu của bạn đẹp long lanh như phim Hàn. Hẳn phải có nhiều bạn ghen tỵ lắm.

Sẽ rất thú vị nếu con gái đi cưa cẩm một chàng trai. Sẽ rất tuyệt vời nếu chàng trai đáp lại bằng nụ cười mang tên hạnh phúc. Vậy thì, hãy bỏ qua sự ngại ngùng và thử ngay khi tìm được đối tượng thích hợp bạn nhé!

Vì cuộc sống này ngắn lắm nên cứ vô tư làm những gì bạn thích, đừng bận tâm khi ai đó nói gì không hay về bạn, chỉ cần bạn thấy vui là đủ, chỉ cần bạn cười là mọi chuyện sẽ ổn thôi mà.

© BaGem – blogradio.vn

Giọng đọc: Titi
Thực hiện: Tuấn Anh
Minh họa: Tuấn Anh

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top