Phát thanh xúc cảm của bạn !

Khi yêu một anh chàng béo ú (Teen chat 22)

2015-09-27 01:01

Tác giả: Giọng đọc: Hòa Khỉ

blogradio.vn – Là tình yêu, béo hay gầy, xấu hay đẹp, chân ngắn hay chân dài liệu có gì quan trọng. Chỉ cần đó là tình yêu đích thực, yêu là yêu thôi. Vì thế, em tự tin nói rằng “Em yêu lắm anh chàng béo ú”.

***

Những mối tình gần như luôn gắn liền hình ảnh của một anh chàng mạnh mẽ và một cô gái dịu dàng, yếu đuối luôn nép vào lòng. Dạo một vòng phố phường, thật chẳng quá mất công tìm kiếm một cặp đôi như thế. Có lẽ những hình ảnh đó đã quá đỗi quen thuộc trong mắt mọi người. Nhưng đã có khi nào bạn thử tưởng tượng một cô gái chân ngắn lại yêu một chàng trai cao to với thân hình hơi mũm mĩm một chút xíu chưa? Bạn sẽ không thể hiểu hết những tình huống "éo le, dở khóc dở cười" cũng sẽ chẳng bao giờ trải qua những giây phút tuyệt vời và thú vị khi cặp đôi này sánh bước cùng nhau đâu.

Yêu một anh chàng béo ú, em sẽ không phải căng thẳng, lo lắng hôm nay mình ăn món này, uống thứ kia liệu rằng có tăng cân hay không? Không phải lo nghĩ tới những ngấn mỡ thừa ở eo, đùi, chân vì bên cạnh em đã có một "Chiếc thùng phi di động vô cùng đáng yêu" luôn đồng hành cùng em rồi. Chẳng bao giờ phải nghe những câu phàn nàn từ chàng đại loại như kiểu "Dạo này em mập ra rồi đấy hay em ăn cũng nhiều gớm, nhớ giảm cân đi..." mà chàng chỉ cười nhẹ và nói: "Tình yêu của anh à, em còn thua anh dài dài".

yêu, béo ú

Yêu một anh chàng béo ú, em sẽ không phải thức dậy thật sớm để make up hay bới tung chiếc tủ quần áo chỉ để chọn một bộ trang phục thật ưng ý. Thứ em cần chỉ là chiếc son môi nhỏ, mái tóc gọn gàng, khoác trên mình chiếc áo phông đơn giản và một chiếc quần jeans thoải mái là đã có thể tự tin bước xuống phố cùng chàng rong ruổi mọi nơi.

Yêu một anh chàng béo ú, mỗi khi trời nắng hay mưa em không phải cuống cuồng, vội vã tìm cho mình một chỗ trú ẩn mà chỉ cần ngoan ngoãn đứng núp sau bóng chàng là đã có thể "mưa không đến mặt,nắng cũng chẳng đến đầu". Đây cũng chính là điểm khác biệt của người em yêu vì có phải anh chàng chân dài nào cũng làm được đâu?

Yêu một anh chàng béo ú, em chỉ ước rằng năm nào cũng chỉ toàn là mùa đông, ngồi sau lưng anh vội choàng cánh tay ôm lấy từ phía sau, cái cảm giác ôm mà chẳng bao giờ hai bàn tay bạn có thể chạm tới được thật là đã. Cứ như thể ôm một con gấu bông 37 độ C thật ấm áp và mềm mại.Chàng luôn là anh xe ôm đúng nghĩa khi vừa được ôm thoải thích mà chẳng phải trả bất cứ một khoản chi phí nào cả.

Yêu một anh chàng béo ú, em thấy mình lạc quan yêu đời hơn, luôn thích những điều mình làm và làm những điều mình thích. Chẳng bao giờ phải lo nghĩ cứ hồn nhiên, vui vẻ mà sống. Cũng chính vì anh mũm mĩm,mập mạp mà em luôn có cơ hội được cấu,véo vào cái má mà chẳng khi nào anh cau có hay nổi cơn giận dữ.

yêu, béo ú

Yêu anh, có đôi khi em cũng hơi tự ti đấy. Em thì nhỏ bé,một mẩu còn anh thì cao to,đến cả cân nặng cũng chênh lệch nhau quá nhiều. Có những lúc em chợt nảy ra những ý tưởng điên rồ. Một là em sẽ ăn thật nhiều để theo kịp anh, bỏ qua cái hình tượng mà bất kì người con gái nào cũng hướng tới "eo thon - dáng đẹp" còn hai là ích kỉ, nhỏ nhen nhất quyết bắt anh nhịn ăn, tập thể dục sao cho thật cân xứng với em. Nhưng một khi đã là tình yêu thật sự thì xấu hay đẹp, béo hay gầy, chân ngắn hay chân dài còn có ý nghĩa gì nữa phải không anh?

Chúng ta vẫn đi bên cạnh nhau như thế, em và anh vẫn hăng hái cùng nhau tập thể dục và lại vui sướng, hớn hở dắt tay nhau đi ăn mừng khi anh giảm cân thành công. Em tự tin sánh bước cùng anh trên mọi nẻo đường bỏ qua mọi ánh mắt, phớt lờ mọi câu nói để tự hào cho mọi người biết rằng em đã chọn cho mình một anh chàng chu đáo, đảm đang và luôn yêu thương em hết lòng.

Giờ những anh chàng có vẻ ngoài hút hồn hay cơ bắp quần quận,bụng sáu múi chẳng còn có ý nghĩa gì nữa, giờ đối với em lúc này anh chàng có cơ bụng một ngấn kia đã đủ làm em hạnh phúc lắm rồi.

Em tự tin, hãnh diện nói: "Chẳng sao đâu nếu tôi yêu một anh chàng béo ú".

© Thanh Vân – blogradio.vn

  • Biên tập: Hòa Khỉ
  • Giọng đọc: Hòa Khỉ
  • Techmix: Hòa Khỉ
Gửi những tâm sự, sáng tác của các bạn đến với các độc giả của blogradio.vn bằng cách gửi bài viết về địa chỉ email blogradio@dalink.vn
yeublogviet


Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top