Phát thanh xúc cảm của bạn !

Xin chào tôi là két (Bóng mát tâm hồn)

Xin chào tôi là két (Bóng mát tâm hồn)

2019-01-05 09:07:32

Bài học dành cho những kẻ chỉ thích bắt chước người khác, hay khoe khoang nhưng đầu óc lại rỗng tuếch.

Hai chiếc hộp Giáng sinh | Bóng mát tâm hồn

Hai chiếc hộp Giáng sinh | Bóng mát tâm hồn

2018-12-21 09:47:27

Giáng sinh năm cậu bé lên 10 tuổi, vẫn như mọi năm, nó vẫn nghĩ không hy vọng có chuyện tốt đẹp gì nhưng người ông nhân từ đã tặng quà cho nó là hai chiếc hộp: một chiếc hộp đen và một chiếc dán giấy bóng vàng. Hai chiếc hộp được đặt bên cạnh nhau và cố định ở nóc tủ.

Mặt trái cuộc đời (Bóng mát tâm hồn)

Mặt trái cuộc đời (Bóng mát tâm hồn)

2018-12-07 09:33:14

Cuộc đời của mỗi người chúng ta có lẽ cũng giống như một tấm thảm nhìn từ mặt trái. Sự đơn điệu, nhàm chán đôi khi che khuất mất hướng đi và ý nghĩa cuộc đời. Những mất mát, thất bại và khổ đau làm chúng ta hụt hẫng và chán nản. Nhưng khi nhìn lại, chúng ta mới thấy rằng, chính chúng ta đã làm nên một kiệt tác của cuộc đời mình, vì thế đừng nhụt chí.

Giải mã giấc mơ (Bóng mát tâm hồn)

Giải mã giấc mơ (Bóng mát tâm hồn)

2018-11-30 09:13:50

Những người có thái độ sống tích cực, cũng giống như mặt trời, chiếu tới đâu sẽ giúp cho người khác sáng tới đó. Còn những người có thái độ tiêu cực lại để suy nghĩ ảm đạm của mình ảnh hưởng tới mọi người xung quanh. Hãy nhớ, cách nghĩ quyết định hành vi và cả tương lai của chúng ta nữa!

Giúp người cũng là giúp chính mình (Bóng mát tâm hồn)

Giúp người cũng là giúp chính mình (Bóng mát tâm hồn)

2018-11-23 09:59:16

Cuộc sống là những vòng dây kết nối chặt chẽ giữa người với người. Đôi khi bạn nghĩ, khó khăn, rắc rối của người này chẳng liên quan đến mình; nhưng rất có thể, nó sẽ liên lụy đến bạn theo một cách nào đấy. Vậy nên, đừng thờ ơ, lãnh cảm hay vô tâm trước khó khăn của người khác, vì giúp người cũng là giúp chính mình.

Đừng vội xét đoán (Bóng mát tâm hồn)

Đừng vội xét đoán (Bóng mát tâm hồn)

2018-11-19 05:31:27

Một người thực sự hiểu được tu dưỡng bản thân sẽ hiểu được “lời nói có lợi có hại”, hiểu được không nên nhìn nhận vấn đề từ một phía. Như vậy thì giữa con người với con người, việc làm tổn thương nhau sẽ giảm đi rất nhiều.

Câu chuyện về đĩa bánh mì cháy (Bóng mát tâm hồn)

Câu chuyện về đĩa bánh mì cháy (Bóng mát tâm hồn)

2018-11-08 09:36:50

Trong cuộc sống, bạn cần phải biết học cách cảm thông đối với điểm yếu, điểm hạn chế của người khác. Cảm thông với cuộc sống, tính cách của mọi người trong gia đình, bạn bè, vợ chồng... sẽ giúp bạn có một cuộc sống dung hòa xung quanh. Sự cảm thông - bí quyết nuôi dưỡng hạnh phúc gia đình. Truyện cực ngắn Miếng bánh mì cháy là bài học về sự cảm thông giữa con người với con người.

Câu chuyện của những tờ giấy (Bóng mát tâm hồn)

Câu chuyện của những tờ giấy (Bóng mát tâm hồn)

2018-11-02 09:22:06

Sự tàn nhẫn ấy không làm cho tôi buồn mà khiến cho tôi vui. Bởi chính tôi luôn nhắc nhở cho cô chủ và mọi người giờ giấc và công việc. Có tôi, cô chủ sẽ nhớ đến những người bạn mà cô ấy đã từng yêu thương. Có tôi, cô ấy sẽ nhớ lại ngày nào đó cô ấy đã từng đạt điểm tốt và thành đạt.

Muối cuộc đời (Bóng mát tâm hồn)

Muối cuộc đời (Bóng mát tâm hồn)

2018-09-14 01:00:00

Ai cũng có lúc gặp khó khăn trong cuộc sống! Và những khó khăn đó giống như thìa muối này. Nhưng mỗi người hòa tan nó theo một cách khác nhau.

Hãy sửa lại bức tranh (Bóng mát tâm hồn)

Hãy sửa lại bức tranh (Bóng mát tâm hồn)

2018-09-07 09:42:22

Những thứ con phải vất vả để làm ra được, đừng dễ dàng bị ảnh hưởng bởi đánh giá của người khác. Hãy tự đánh giá mình. Và tất nhiên cũng đừng bao giờ đánh giá người khác quá dễ dàng!

Đừng hành động khi đang giận dữ (Bóng mát tâm hồn)

Đừng hành động khi đang giận dữ (Bóng mát tâm hồn)

2018-08-31 09:08:25

Nổi điên lên vì ghen và giận dữ, ông nâng kiếm lên định giết cả hai. Nhưng đột nhiên lời của người đánh cá văng vẳng bên tai: “Đừng hành động khi đang giận dữ”.

 Một tin tốt lành (Bóng mát tâm hồn)

Một tin tốt lành (Bóng mát tâm hồn)

2018-08-24 09:31:10

Ồ, đó là tin tốt lành nhất trong ngày mà tôi được biết đó. Chúng ta nên vui mừng vì không có đứa trẻ nào phải chết cả!

back to top