Phát thanh xúc cảm của bạn !

Tâm sự của vợ doanh nhân

2009-09-21 14:54

Tác giả:


Blog Việt

"Em yêu ơi! Khi em nhận lời là vợ anh - vợ của một doanh nhân, em phải biết kiêu hãnh hi sinh và san sẻ. Xin em đừng là cô Tấm nhỏ hiền lành, anh chẳng mong em nép mình bên khung cửi mà cần em như điểm tựa cuộc đời!"

Anh yêu ơi! Khi em nhận lời là vợ anh, vợ của một doanh nhân, em phải biết kiêu hãnh hi sinh và san sẻ...

Em phải biết nhìn anh đi làm từ mờ sáng khi mọi người chưa tỉnh và về nhà khi mọi người đã chìm trong giấc ngủ. Em phải biết nhìn anh đắm chìm trong rượu bia và thuốc trong những buổi tiếp khách không có điểm kết thúc.Em phải biết nhấp nhận những cơn đau đầu và ánh mắt thâm quầng của anh vì lo lắng cho chồng chất những hợp đồng chưa thành. Em phải đau ruột nhìn anh ngồi ngủ gật trên bàn làm việc với cái máy vi tính và ngổn ngang những giấy tờ. Em phải biêt nhìn người đàn ông của mình vắt kiệt sức lực và linh hồn để đưa vể cho mình những đồng tiền vô tri.

Anh yêu ơi! Khi em nhận lời là vợ anh, vợ của một doanh nhân. Em phải biết kiêu hãnh hi sinh và san sẻ.

 

Em phải biết tự nằm trăn trở một mình trong những đêm dài triền miên. Em phải biết chịu đựng sự những chuyến công tác dài ngày của anh.  Em phải biết làm bạn sự cô đợn trong căn nhà đầy những vật dụng vô tri vô giác không có hơi ấm của người chồng người cha vì ngoài kia anh say sưa trong những cuộc kiếm tiền ngày này qua ngày khác để vất vả kiếm đồng tiền về cho em mua lấy sự cô đơn và trống trải đó.

 

Ảnh minh họa: Dev

Anh yêu ơi! Khi em nhận lời là vợ anh, vợ của một doanh nhân. Em phải biết kiêu hãnh hi sinh và san sẻ.

 

Em phải biết cách để không bao giờ được phép nhỏ bé hiền lành như cô Tấm chờ đợi vòng tay rộng và ấm của hoàng tử. Em phải biết em không được phép tìm cho mình một điểm tựa sau những đau khổ, vất vả, cô đơn và tủi nhục của cuộc đời. Em phải biết cách nuốt đi những đắng cay để luôn nở trên môi nụ cười rạng rỡ bên chồng. Em phải biết bóp nát trái tim để không bao giờ được tuôn ra những giọt nước mắt mặn chát để đổi lấy những đồng tiền không có sự vun đắp và sẻ chia.

Nghĩa là…

Khi em nhận lời là vợ anh, vợ của một doanh nhân...

 Em sẽ không phải khổ nhọc vào bếp tự tay chuẩn bị cho chồng mình một bữa ăn có "ruột bầu nấu với râu tôm". Em chỉ ngồi kia như một bà hoàng, sẽ có người đưa cơm, rót nước. Em sẽ không phải nhìn mâm cơm giản dị mình đã dành hết những yêu thương cho người mình yêu.

Khi em nhận lời là vợ anh, vợ của một doanh nhân…

Em sẽ không phải ăn những bữa cơm cà muối chan với tiếng cười của cả vợ và chồng lẫn những đứa trẻ. Em sẽ chỉ ngồi kia một mình như một bà hoàng, những sơn hào hải vị món ngon trên đời chan với sự cô đơn và tẻ nhạt. Em sẽ không bị ai gắp cho quả cà và trìu mến nhìn em nói "Cà bà vừa gửi ra đó. Em ăn đi!".

Khi em nhận lời là vợ anh, vợ của một doanh nhân...

Em sẽ không phải khổ nhọc nấu từng nồi cháo cho con và loanh quanh với chậu tã lót nữa. Em chỉ ngồi đó như một bà hoàng, và nói người giúp việc làm. Em sẽ không phải thấy cái cảnh chồng cầm bát cháo, vợ cầm cái thìa, cùng nhau bế con và cho con ăn.

Khi em nhận lời là vợ anh, vợ của một doanh nhân…

 Em sẽ không phải mặc mãi bộ quần áo anh tặng kỉ niêm 1 năm 2 đứa yêu nhau. Em sẽ không phải đeo mãi dây chuyền 2 đứa mua thành cặp ngày cưới. Em sẽ chỉ ngồi đó như một bà hoàng, được trang trí với những đồ hiệu đắt tiền và những thứ trang sức cao cấp mà tự tay em phải đi mua trong những lần cô đơn đến sợ hãi.

 

Ảnh minh họa: m0thyyku

Khi em nhận lời là vợ anh, vợ của một doanh nhân. Em sẽ không phải cực nhọc ngồi sau chiếc xe xoàng xĩnh vòng tay ôm lấy chồng mình thật chặt trên con đường về thăm quê nữa. Em sẽ ngồi đó như một bà hoàng, cầm lấy tay lái một mình trên chiếc xe thật đẹp và chẳng biết mình đang đi đâu làm gì. Chỉ đi như là đi vậy thôi.

Khi em nhận lời là vợ anh, vợ của một doanh nhân...

 Em sẽ không phải cuống lên và cùng chồng dọp dẹp nhà cửa gọn gàng để tìm một chỗ tử tế trong căn nhà chật hẹp cho bố mẹ từ quê lên chơi có chỗ nằm chỗ ngủ nữa. Em sẽ chỉ ngồi đó như một bà hoàng, nhà quá rộng cho 2 cụ muốn ở đâu thì ở. Em sẽ không phải tất tả cùng bàn chồng sắp xếp một buổi nghỉ để dành thời gian cùng nhau đưa gia đình đi chơi.

Anh yêu ơi!

Khi em là vợ anh, vợ của môt doanh nhân là thế đó. Em không mong chồng mình thât giàu có, kiếm thật nhiều tiên cho vợ mình hưởng thụ phù phiếm nhưng ăn bát cơm trong cô đơn sơ hãi. Em chỉ mong anh có đủ môt vong tay ấm và rộng chở che cho gia đình nhỏ bé của mình qua những sóng gió cuộc đời.

  • Gửi từ email Lê Kiều Oanh – kieuoanh_le85

 

a

Ghé thăm FaceBook của Blog Việt

 

Lấy vợ một doanh nhân
Không như một phụ nữ hiền
Không huyền thục và không có một bửa ăn gia đình như mình tưởng Khi độc thân lăn lộn một mình Aó quần,giặt dũ cũng mình tôi Ăn bụi,ngũ bụi riết cũng quen Tưởng đâu lấy vợ được tất cả Ngờ đâu lấy vợ trúng doanh nhân,chồng cày vợ cày mỗi một nơi Ăn bụi,ngủ bụi và áo quần nhăn Về nhà vợ bỏ đi giao dịch Thèm một bửa ăn chung gia đình nay lại không Có vợ doanh nhân như không có Một bửa ăn tự chung cũng chẵng có Huống gì một bửa ăn ngon tự mình nấu Biết vậy,xưa nay không lấy vợ Có lấy vợ chăng lấy vợ quê Hoặc sống độc thân đi làm ăn Giao dịch về khuya ngủ bụi ngoài Khỏi ai mong mỏi khỏi ai trách Về già chọn viện dưỡng lão sống thật vui


TRƯƠNG QUANG

,
TRUONG QUANG THAI , gửi lúc 21/09/2009 11:01:49

 

la vo cua doanh nhan kho that day...tot nhat la lay chong bac sy

,
dr_longhn@yahoo.com, ha noi, gửi lúc 20/09/2009 20:58:00

 

Bài viết này hay quá , rất đúng với thực tế . Nếu xét về hình thức , một người chồng thành đạt , làm to , nhất là lại là doanh nhân thì người vợ sẽ được tiếng và sống rất thoải mái về vật chất . Song hạnh phúc lại không ở những điều đó . Người phụ nữ ( gần như tất cả ) chỉ mong chồng đủ bao dung , rộng lượng và có chí gánh vác gia đình , và có thời gian chia sẻ với vợ con để tình cảm ngày thêm bêbf chặt . Một người chồng doanh nhân như bài viết đã nói có lẽ không mang lại nhiều hạnh phúc trong cuộc sống lứa đôi dù bản thân anh ta không muốn thế . Song hạnh phúc nhiều khi cũng là ở sự lựa chọn của ta , nếu ta cần một gia đình đầm ấm , hạnh phúc , có người chia sẻ thì người con gái không nên chọn những người đàn ông quá nặng về sự nghiệp . Tâm hồn bạn rồi sẽ dần cô đơn tàn héo . Còn nếu bạn có thể sống cô đơn , đủ mạnh mẽ để làm chủ gia đình ( vì chồng dành hết sự quan tâm cho công việc nên không thể có thời gian cho gia đình , con cái ) thì bạn có thể sống với doanh nhân .

,
Linh Nga , Hà Nội , gửi lúc 20/09/2009 20:51:07

 

Khi chồng bạn là 1 doanh nhân , bạn có biết anh ta cũng mong có những khoảng thởi gian dành cho vợ con hay không . Nhưng diêu đó thật sự khó , vì khi đã tham gia vào 1 cuộc chơi rồi thì gánh nặng của chồng bạn rất lớn . Phía sau anh ta còn có cả miếng cơm manh áo của nhân viên , cả áp lực để đạt được sự thành đạt ..và nhiều vấn đề nữa . Tóm lại , đã là doanh nhân thì đã le0 lên lưng cọp ..ko thể dừng lại được.

,
Tuan Nguyen, gửi lúc 19/09/2009 12:48:44

 

Toi thay chi noi dung hien trang cua cac gia dinh co chong la doanh nhan. Toi cung trong tinh trang nhu chi tuy anh ay chi la doanh nhan loai nho. khi doc 1 so y kien Ban doc duoi day Toi thay ho phan anh o nhung trang thai cuc doan: nhieu va it tien ... Tai sao khong dung hoa giua 2 thai cuc do ? o moi lua tuoi cung nhu tuy theo tinh cach tung nguoi ca 2 vo chong phai thinh thoang nhin lai, can doi lai viec kiem tien va tinh cam gia dinh sao cho hanh phuc bang hinh thuc: nhac nho, tam su tinh cam... chiu dung....cuoi cung khong chiu dung duoc la chia tay the thoi. Rieng toi cung thich o trang thai trung luu cua xa hoi ve ca tien va tinh.

,
Pham thanh Mai, 98 cua Bac - Ha noi, gửi lúc 19/09/2009 09:35:23
 

 

Cái gì thái quá cũng trở thành tội ác. Vậy nên mọi thứ đều phải đúng quy luật của nó, có nghĩa là: đã là vợ chồng thì cần phải cùng nhau làm việc, chia sẻ những vui buồn, những khó khăn trong cuộc sống (công việc và gia đình) thế mới đúng nghĩa VỢ CHỒNG và mới sống được với nhau đến "đầu bạc, răng long" chứ.
Tóm lại: chồng giàu thì ta sẽ luôn phải sống trong cô đơn; chồng nghèo thì ta luôn phải lam lũ, lo lắng. Vậy tại sao không cùng nhau tạo nên cuộc sông chung "thường thường bậc trung nhỉ?". Các cụ nhà ta từ bao đời vẫn có một câu: "thuận vợ - thuận chồng tát bể đông cũng cạn" mà.

,
Quốc Phương, Hà Nội, gửi lúc 19/09/2009 08:03:20

 

Bài viết này rất thực tế, nhưng nó có thể sẽ định hướng một cách sai lầm trong tư duy của nhiều người. Vì họ sẽ đánh đồng giữa giàu có và cô đơn, nghèo khó và vui vẻ, điều này rất tai hại cho sự phát triển chung của xã hội. Hãy làm sao để vừa có một cuộc sống xung túc, vừa hạnh phúc và đầm ấm.

Người chồng trong câu chuyện này đã rất sai lầm và yếu kém trong vấn đề quản lý thời gian. Với những người biết quản lý thời gian tốt, họ vừa có thể hoàn thành tốt công việc, vừa có thời gian cho gia đình. Cuộc sống khó như đi trên dây, muốn đi được thì phải giữ được thăng bằng, muốn thăng bằng thì phải điều hòa tốt tất cả các vấn đề từ công việc, gia đình, bạn bè, cuộc sống, ... Đó là sự cần thay đổi của người chồng, còn người vợ thì sao? Thừa nhận là chồng rất bận nên không thể cho nhiều thời gian bên cạnh mình, những khoảng thời gian trống đó, những thế mạnh về tiền bạc đó, tại sao không dành cho những việc mang tính xã hội? Ví dụ: làm từ thiện, giúp đỡ các gia đình nghèo, đỡ đầu những em nhà nghèo học giỏi, tham gia các dự án xã hội, .. khi đó sẽ tìm thấy những niềm vui trong cuộc sống và cảm thấy mình sống có ích. Đó là một trong những điều mang đến một cuộc sống hạnh phúc.

,
Nguyễn Văn Hai, Cầu Giấy - Hà Nội, gửi lúc 19/09/2009 03:49:53

 

Thế đấy, doanh nhân. Có những người thành đại gia, nhưng có phải ai cũng thành đại gia đâu. Phần nhiều là ở mức trung bình khá thôi cũng được rồi. Thế nhưng đánh đổi thì… quá nhiều, quá ít, hay công bằng? tôi cũng ko biết đánh đổi như thế có đáng hay ko? Có DN nói rằng: anh dừng lại rồi, thế là đủ rồi. Còn phải biết tận hưởng cuộc sống chứ. Nhưng có mấy người biết điểm dừng? Đấy là còn chưa nói kết quả ta được gì? 1 ông chồng, vâng chồng… nghiện. Nghiện rượu, bia, thuốc lá, đàn đúm. 1 ông chồng ko có thói quen … ở nhà. Ko biết con học hành thế nào. Ko có mặt trong sinh nhật con vì bận đi sinh nhật … bạn. Thôi, kể ra để biết thế chứ cũng chẳng để làm gì. Chẳng có gì thay đổi dc đâu. Cuộc sống đã, và vẫn sẽ vậy. Ko biết có bao nhiêu % những người vợ của DN muốn chọn cuộc sống này? Giải pháp sẽ là các bà vợ phải tự có cuộc sống riêng thôi. Tự quan tâm đến mình. Tự có niềm vui, có mối quan tâm riêng. Điều đó giải thích vì sao có nhiều phu nhân có những thú vui mà người khác ko hiểu nổi.

,
huongpham, Hanoi, gửi lúc 18/09/2009 23:07:43

 

em thật sự rất thông cảm với chị.
Em cũng đang yêu 1 doanh nhân, chị à.
Nhưng tình yêu của em, à mà em cũng không biết nên định nghĩa nó là gì nữa.
Chúng em yêu nhau được 2 tháng thì chia tay, vì công việc của cả 2 quá bận rôn. Anh í cũng liên tục khách khứa, hợp đồng.
Còn em, là sinh viên nhưng cũng quá bận, học hành, đi làm, tham gia công việc của trường. Từ đó chúng em nảy sinh mâu thuẫn. Và chia tay!!!
Chia tay xong ,em sốc vô cùng khi vô tình biết anh ý đã có vợ và hiên đang ly thân.
Dù còn yêu rất nhiều, nhưng em quyết định rời xa người ta. Chia tay tạm bây giờ thành chia tay vĩnh viễn, nghe nói anh y phải tìm nhà ở riêng vì không chịu nổi người vợ.
Có lẽ, nếu em là vợ anh ý, em sẽ khac,
công bằng mà nói, em là người cũng có chút nhan sắc, tháo vát, và rất thích chăm sóc chồng.
Nhưng em buộc phả dời xa người ta vĩnh viễn.
Vì dù đã ly thân nhưng anh ý và vợ vẫn là vợ chồng. Em không thể làm khác.
Thôi thì, cầu phúc cho gia đình người ta đoàn tụ.

,
katherine, Hà Nội, gửi lúc 18/09/2009 22:01:05

 

Đó quả thật là một sự trải lòng rất thật, cuộc sống cái gì cũng đều có giá cả em ạ. Tuy nhiên theo anh, con gái nên chọn cho mình một ông chồng đẹp nhất " Biết kiếm tiền và biết yêu thương". Đừng có cái gì quá đi cả, cái gì mà quá đi đều không tốt, kể cả lòng tốt thì cũng đừng tốt quá mà có khi rước họa vào thân. Đời là vậy đó. Dù sao bạn cũng là một con người có tâm hồn, sâu sắc. Bye

,
Ngô Đức Chiến, 162/4 Tô Hiến Thành- Đà Nẵng, gửi lúc 18/09/2009 15:04:55"
 

 

tom lai ,khai niem ve hanh phuc no cung that don gian va cung rat bao la, hanh phuc la do cam nhan va cach nghi cua moi mot con nguoi, neu ta bang long voi hien tai khong nuoi tiec qua khu ,khong tran tro voi tuong lai, ta se la nguoi hanh phuc va sung suong nhat.

,
Cao nhu Tuong, Berlin-BRD, gửi lúc 18/09/2009 05:08:31

 

moi mot hoan canh song deu co nhung niem vui va noi buon rieng, dieu co ban la o hoan canh nao cung co gang tim thay niem vui va han che buon phien. sao ban cu hinh dung minh la ba hoang huong thu va chiu dung? sao khong hinh dung minh sat cach cung chong chia se vui buon kho khan? neu ban cung chong di tren con duong do, chac chang co thoi gian ma rau ri , buon phien dau !

,
bui thi kim oanh, thai nguyen, gửi lúc 18/09/2009 01:01:40

 

Tình cờ tôi đọc được bài viết của chị, tôi thầm nghĩ về mình và hỏi giá như mình có được người vợ như chị thì tốt biết bao? Những thứ mà chị cần thì tôi có đấy nhưng những cái đấy không vỗ về được người vợ quá tham vọng của tôi. Cô ấy luôn muốn mình phải có được cái này cái kia, muốn chồng mình phải có được những vị trí như chồng những người bạn của cô ấy . Tôi đang tự hỏi rằng liệu trên đất nước Việt Nam này có được bao nhiêu những người phụ nữ như chị.

,
Hoang , THOA, gửi lúc 17/09/2009 16:49:48

 

Sự đời là vậy, tự nó luôn đòi hỏi sự công bằng, không ai được tất cả, chẳng ai mất tất cả, có được phải có mất đó là tạo hoá của đời sống xã hội, sự phát triển bền vững của gia đình cũng như xã hội đó là sự hài hoà được và mất./.

,
Vạn Lý, Đà Nẵng, gửi lúc 17/09/2009 14:42:49

 

Cuoc doi con co rat nhieu niem vui khac nua. Ban khong the cu tiep tuc song ma khong cam thay y nghia cua cuoc song. Hay nghi ve ban than nhieu hon. Hay hinh dung ban la diem tua cua chong va con ban chu khong phai nguoc lai. Nguoi thong minh la nguoi hieu duoc minh nen hy sinh vi dieu gi va vi cai gi. Tien rat quan trong nhung rot cuoc , ban thay day co mua duoc niem hanh phuc gian don nhu ban ao uoc dau!

,
Hoang Ha, gửi lúc 17/09/2009 12:50:02
 

 

tôi cũng là vợ của một doanh nhân, gần như thế.chồng tôi từ ngày lấy vợ chí thú làm ăn, từ tay trắng đã vay mượn và mở 1 xưởng sản xuất nho nhỏ, 1 cửa hàng cũng nho nhỏ.anh ko có thời gian đưa tôi về nhà ngoại, k có thời gian để cùng vợ đưa con đến trường buổi khai giảng đầu tiên, không có thời gian để mua 1 cái quạt trong nhà....tất cả mọi thứ trong nhà anh đều bảo tôi, em tự đi đi, anh bận lắm.anh muốn 2 mẹ con tôi có đời sống vật chất đầy đủ trong khi tôi muốn được 1 chút tình cảm san sẻ của anh. đọc bài viết của chị tôi như thấy tương lai của mình trong đó.không phải cứ có tiền là hạnh phúc phải k chị???

,
bé bống, Hà Nội, gửi lúc 17/09/2009 12:32:00

 

Tôi đồng ý với ý kiến của bạn nhưng có bao giờ bạn phải sống trong cảnh thiếu thốn đâu mà biết được những khó khăn của cuộc sống.

,
Hien, TP.HCM, gửi lúc 17/09/2009 10:17:25

 

đàn ông là thế ! luôn có những tham vọng. Phụ nữ cũng là thế , luôn cần nhưng hạnh phúc nhỏ nhoi , bình dị. Nhưng bạn oi ! chung ta không thể cứ đòi hỏi . không thể đòi hỏi đưa vành xe đạp làm vành ô tô được , thượng đế đã tạo ra những hoàn cảnh khác nhau va ắt xẽ có những cam giác hạnh phuc giống nhau trong nhưng hoàn canh khác nhau đó. Bạn đã thay tà ao mới thì đừng nghĩ nhiều tới manh áo ngày xưa nữa , hãy đi tìm cái hạnh phúc trong tà áo mơi . vợ chồng tôi cũng làm kinh doanh và chúng tôi vẫn luôn cảm tháy hạnh phúc đó thôi !

,
phu luong, ha noi, gửi lúc 17/09/2009 09:35:50

 

Quyền lực và tiền bạc là hai thứ luôn được người ta tìm kiếm không biết mệt mỏi và bằng mọi giá.
Trớ trêu thay khi đã có chúng rồi họ sẽ không bao giờ có được dù chỉ một mảnh bé xíu của hạnh phúc.

,
kyph, 104 đặng văn ngữ, gửi lúc 17/09/2009 09:17:27

 

"Em không mong chồng mình thât giàu có, kiếm thật nhiều tiên " tưc là bạn vẫn mong chông fải giầu.Chồng bạn lấy đâu ra giầu với đông lương công chức hay kinh doanh nhỏ,hay là người lao động thuần túy .Bạn đòi hỏi quá nhiều và mơ hồ với cuộc đời .mọi thứ đều fải trả giá : muốn ăn thì fải làm ,muốn có tiền thì fải lao động,doanh nhân lao động càng vất vả,muôn có người chồng như mình nghĩ ,thì mình đã làm đươc người vợ xứng đáng đẻ có đc người chông đó chưa,sao chỉ biết nghĩ tới mình vậy,không bao giờ bạn có đc đâu !.

,
Vũ Bình Định, Hải Dương, gửi lúc 17/09/2009 08:58:29
 

 

Thật tuyệt vời. Bài vieeets thật hay và chan chứa nhiều tình yêu, tình thương cũng như những nỗi niềm riêng của người con gái khi Chồng xa nhà.
Chúc bạn luôn hạnh phúc.

,
Văn Dương, Đào Tấn - Hà Nội, gửi lúc 17/09/2009 06:26:44

 

Tình yêu là gi? đôi khi đơn giản chỉ là một ánh mắt cảm thông, sự chia sẽ. Có thật là bạn đang có một tình yêu, một gia đình khi NGƯỜI ĐÀN ÔNG của bạn cứ mãi mê với những hoài bão của a ta. Bạn ở đâu trong suy nghĩ của anh ấy, tất nhiên là ko thể đứng trước công việc của anh ấy rồi. ( Tôi ko muốn đặt tình yêu và công việc lên bàn cân nhưng đã là tình yêu thì phải luôn có một chỗ đứng, giá trị nhất định trong trái tim, suy nghĩ của một con người)
Cam chịu là một đức tính đặc trưng của phụ nữ Việt chúng ta, và bạn đang đi theo hình mẫu đó. Nhưng, có khi nào, bạn đặt cho mình một câu hỏi rằng "hạnh phúc của mình ở đâu, nó như thế nào chưa"
Đừng để những suy nghĩ, tâm sự của bạn chảy theo dòng thời gian, để rồi mai này, bạn sẽ phải nhìn lại và tiếc nuối rằng MÌNH ĐÃ HY SINH QUÁ NHIỀU.
(Chỉ là suy nghĩ cá nhân)

,
Ngỗ, gửi lúc 17/09/2009 01:43:52

 

Tớ tin là khi có những cảm xúc này nghĩa là ngày mai bạn sẽ làm khác, làm một cái gì đó để song hành cùng người chồng là doanh nhân. Nhất định bạn ko hề" ngồi đó như một bà hoàng" mà "tận hưởng" những điều vô nghĩa ấy đâu. Có biết bao việc mình có thể làm mà, đúng ko? Hãy biết cảm thông và chia sẻ. Hai cụm từ này sẽ thật đủ nghĩa nếu "nơi ấy có tình yêu". Chúc bạn sẽ đồng hành cùng"doanh nhân" của mình chứ ko phải"mỗi người theo một hướng nhìn". Yêu thương!

,
Hoàng Hường, Cầu Giấy, gửi lúc 16/09/2009 19:54:37

 

cuoc song ko giong cuoc doi ma
e nghi chi hay song 1 chut cho rieng minh
e nghi chi se tim thay duoc hanh phuc cua chi

,
lamthithu, hungyen, gửi lúc 16/09/2009 19:34:27

 

Đọc cảm nghĩ của chị em thấy rất xúc động. Người yêu em cũng là người thành đạt và em cảm thấy có sự đồng cảm với chị. Em cảm thấy khi yêu anh ấy em chịu thiệt thòi rất nhiều. Anh không có nhiều thời gian cho em. Mà thời gian anh dành cho công việc làm ăn và các buổi tiệc tùng là nhiều. Thú thật em cảm thấy rất cô đơn khi yêu anh. Tâm sự của chị rất bổ ích với em. Em có cảm giác nếu mình lấy anh thì tương lai của mình sẽ giống như chị. Không hiểu liệu tình yêu của em có đủ lớn để chíên thắng nổi cô đơn đấy không.

,
Hoàng Linh My, Hà Nội, gửi lúc 16/09/2009 16:40:05
 

 

Tuyet voi
Chuc ban hanh phuc ben nguoi chong thanh dat

,
dinh nguyen hoang anh, gửi lúc 16/09/2009 15:49:25

 

Uoc nhung bon chen giua cuoc doi khong cuon di nhung yeu thuong, dau la yeu thuong binh di nhat, yeu thuong ben nguoi minh yeu thuong...

,
BIGO, HA NOI, gửi lúc 16/09/2009 13:50:18

 

Khi là vợ của doanh nhân
Em sẽ phải....
Em sẽ không phải.....
Em sẽ chỉ.....
Em sẽ không được.....
Được gì? Mất gì?
Dù là ai thì tình yêu vẫn quyết định tất cả. Nếu anh là một doanh nhân...anh đừng để mất tình yêu của mình.
Khi là Chồng của một doanh , anh sẽ hiểu!

,
Phong Lee, gửi lúc 16/09/2009 11:53:56

 

"Tình yêu mạnh hơn sự chết". Nói cách khác, cái chết cũng không thể nào tiêu diệt nổi tình yêu và sự hy sinh chính là thước đo của tình yêu. Hy sinh vì người mình thương yêu là lẽ thường tình để có được một tình yêu đẹp, một cuộc sống gia đình hạnh phúc.
Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức giấc
Đã cho ta ngày nữa để yêu thương

,
hoatulip_usd89, L_A, gửi lúc 16/09/2009 10:33:41

 

Khi tình yêu thương trao nhau chân thành, đích đến cuối cùng là bến bờ HẠNH PHÚC cũng cần lắm hai chữ " HY SINH".

,
hoatulip_usd89, LA, gửi lúc 16/09/2009 10:26:27
 

 

Thanks for helping me to say what I always think about. Thanks a lot.

,
Look on the bright side, gửi lúc 16/09/2009 09:56:59

 

Tôi rất thích bài viết này. Cảm ơn bạn đã có một bài viết rất hay ^^

,
mashimay, CT, gửi lúc 16/09/2009 09:24:22

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Những con còng trên biển

Những con còng trên biển

Nhi nhìn chăm chăm vào bức tranh trước mặt. Sao lại có một sự trùng hợp đến vậy chứ, đây có phải là bức tranh mà Nhi rất thích và đặc biệt rất thích trong cả hai lần được xem ngoài con đường biển không?

Đóa hoa bên đường

Đóa hoa bên đường

Chợt, tôi bắt gặp một đóa hoa nhỏ bên lề đường. Đóa hoa ấy, mặc dù nở giữa bụi rậm và khô cằn, nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình. Tôi ngừng bước, nhìn chăm chú vào đóa hoa và bắt đầu suy tư về ý nghĩa của nó.

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Tôi đã tự nhủ, dù cho có chuyện gì xảy ra, trước hết tôi phải giữ vững quan điểm cư xử phải phép, khiêm nhường, dùng sự bình tĩnh và tôn trọng để đối đãi với mọi người một cách thật thận trọng để rồi sau đó, tôi sẽ biết ai là người xứng đáng để tôi dụng tâm mà chân thành khoan dung.

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

back to top