Phát thanh xúc cảm của bạn !

100 câu nói hay về tình mẹ khiến ai cũng phải bật khóc (P3)

2018-05-20 01:35

Tác giả:


Gọi cho mẹ và nói rằng bạn yêu bà ấy. Hãy nhớ rằng bạn là người duy nhất hiểu trái tim mẹ bạn đang cảm thấy như thế nào.

***



“Tôi luôn trăn trở rằng mình có phải là một người mẹ tốt không, tôi đã làm đủ không hay tôi có nên đi theo một hướng khác. Nhưng dù như thế nào, tôi biết rằng cả cuộc sống của mình chỉ xoay quanh con trai tôi, Louis” – Sandra Bullock.

“Làm mẹ là một điều không dễ dàng. Nếu có thể, cha đã làm điều đó” – Dorothy (trong The Golder Girls).

“Mẹ chỉ ôm ấp chúng ta trong một thời gian nhưng trái tim mẹ thì đi theo ta mãi mãi” – Khuyết danh.

“Mẹ có thể hiểu cả những điều con chưa nói” ­– Jewish Proverb.

“Một người mẹ thành công không phải là người không gặp khó khăn, mà là người không biết từ bỏ dù bất cứ chuyện gì xảy ra” – Sharon Jaynes.

“Đằng sau mỗi câu chuyện của bạn đều có hình bóng người mẹ” – Mitch Albom.

“Mẹ là người có thể thay thế mọi người nhưng trái lại, không ai có thể thay thế mẹ” – Cardinal Mermillod.

“Dù bạn đã nhiều lần nghĩ rằng mình thất bại, nhưng trong mắt của các con, bạn là một người mẹ tuyệt vời” – Stephanie Precourt.

“Gọi cho mẹ và nói rằng bạn yêu bà ấy. Hãy nhớ rằng bạn là người duy nhất hiểu trái tim mẹ bạn đang cảm thấy như thế nào” – Rachel Wolchin.

“Mẹ là người cổ vũ cho bạn nhiệt tình nhất mà không cần bộ đồng phục nào” – Richelle E.Goodrich.

“Mẹ tôi là một người hùng. Nhìn cách mẹ trải qua căn bệnh ung thư, tôi nghĩ mẹ là người phụ nữ mạnh mẽ nhất trong gia đình” – Emma Stone.

“Mẹ là người bạn chân thành nhất. Khi khó khăn, rắc rối ập đến, mẹ luôn ở bên cạnh cố gắng xua tan đám mây đen tối và đem lại bình yên cho tâm hồn chúng ta” – Washington Irving.

“Tình mẹ là nơi tình yêu bắt đầu và kết thúc” – Robert Browning.

“Mẹ là một phép màu xảy đến với tôi” – Leonardo DiCaprio.


“Năm 1971, ở thành phố Bossier, Louisiana, có một cô gái trẻ đang mang thai đứa con thứ hai. Cô ấy là học sinh trung học và là một bà mẹ đơn thân nhưng cô luôn cố gắng cho con có cuộc sống tốt đẹp hơn. Cô động viên con mình làm việc chăm chỉ và không ngừng tạo ra những giá trị đặc biệt. Người con gái ấy là mẹ tôi và bà cũng có mặt trong buổi tối nay. Tôi muốn nói rằng, tôi yêu mẹ. Cảm ơn mẹ đã dạy con biết ước mơ” – Jared Leto.

“Mẹ là người có tài biến những điều nhỏ nhoi thành điều kỳ diệu” – Matthew Quick.

“Mẹ tôi có 4 người con, một trong số chúng tôi cần sự chăm sóc đặc biệt. Mẹ phải làm công việc toàn thời gian nhưng mẹ vẫn luôn về nhà và nấu bữa tối cho chúng tôi. Điều đó thật tuyệt vời” – Eva Longoria.

“Làm mẹ là công việc tôi xem trọng nhất trong cuộc đời mình và là công việc khó khăn nhất” – Debra Messing.

“Có một điều kỳ diệu xảy đến khi bạn nhìn vào đôi mắt ngây thơ của con lần đầu tiên. Đứa bé đã ở yên trong bụng mẹ gần 10 tháng giờ đây lại đang ngủ say trong vòng tay mẹ. Sau đó, bạn cảm thấy bạn có thể làm mọi thứ với tất cả tình yêu thương sẵn có để cho con điều tốt nhất” – Hillary Duff.

“Đừng nghe lời khuyên của những người khác mà hãy lắng nghe con của bạn. Bạn không cần quyển sách nào cả. Con của bạn đã là một quyển sách rồi. Hãy cầm lên và đọc nó thật kỹ” – Mayim Bialik.

“Có con đồng nghĩa với việc bạn đưa cả thế giới của con vào tương lai mình. Mọi thứ khác đều trở nên không cần thiết” – Kate Winslet.

Theo Elle.


Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

back to top