Phát thanh xúc cảm của bạn !

Gia đình là điều tuyệt vời nhất - Tuyển tập mới nhất của Blog Radio

2016-03-28 08:03

Tác giả:


blogradio.vn – Gia đình là nơi nương nấu bình yên nhất, là mái nhà ấm chở che ta suốt những năm tháng ấu thơ, là nơi ôm ấp ta vào lòng bất cứ khi nào ta thấy đôi chân mỏi mệt và muốn trở về.

***

Dù cuộc sống có bộn bề khó khăn, mỏi mệt thì ta vẫn còn một chốn để quay về.

Nơi đó bình yên và cách xa những bụi bặm, bon chen.

Nơi ấy có những người yêu thương ta vô điều kiện, cho đi mà chẳng cần nhận lại bao giờ.

Gia đình là nơi nương náu bình yên và dài lâu nhất. Là mái ấm chở che ta những ngày tháng ấu thơ. Là nơi ôm ấp mỗi khi ta mỏi mệt trở về.

Gia đình là nơi có mẹ, có cha, có những người yêu thương ta nhất. Trở về để có thấy mình được yêu được thương hơn bao giờ hết. Trở về để thấy mái ấm đó mãi mãi yên bình. Trở về để không còn vướng bận những bon chen mỏi mệt.

Bởi gia đình là nơi bình yên nhất!



Bởi vì với con Gia đình là điều tuyệt vời nhất



Gia đình không phải là nơi hoàn hảo để có thể đầy đủ các thành viên trong gia đình. “Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh”, ở đó có thể có những lỗi lầm, có những vết xước từ quá khứ, nhưng bởi thế mà rồi con càng thấy trân trọng hơn những giây phút bên gia đình.

Mỗi câu chuyện đều mang trong đó những bài học và cảm xúc chân thành khó nói thành lời, chỉ mong có thể san sẻ qua những con chữ giản đơn. Nói lời yêu thương đôi khi thật khó, con chẳng thể ôm đôi tay chai sần của mẹ mà nói “Con yêu mẹ”. Con cũng chẳng bao giờ đủ can đảm mà choàng tay lên đôi vai của bố, nói mấy lời yêu thương. Chỉ có những câu chuyện, những sẻ chia này, ta mới thấy yêu biết bao đôi tay ấy. “Mẹ là người giành lấy những tháng ngày giông bão, cho con những ngày bình yên nhất”. Còn bố người dùng đôi vai trần nâng bước ước mơ con.



Nếu ai đó hỏi con điều gì là quan trọng nhất, con sẽ luôn nói rằng: Với con Gia đình là điều tuyệt vời nhất.Tuyển tập Gia đình là điều tuyệt vời nhất do Blog Radio tuyển chọn với những bài viết về gia đình hay nhất trên chuyên trang blogradio.vn. Đó là những tâm sự rất chân thành và rất mực đời thường về tình cảm gia đình mà ẩn sâu trong đó là tình mẹ, tình cha thiêng liêng cao cả, lòng hiếu thảo của con cháu dành cho ông bà cha mẹ.


Với Gia đình là điều tuyệt vời nhất, bạn sẽ có những phút giây trải lòng, chia sẻ và trở về với những ký ức tuổi thơ bình yên và đáng nhớ nhất.

Hãy để những con chữ nói hộ yêu thương bạn nhé!

blogradio.vn trân trọng giới thiệu.

HƯỚNG DẪN MUA SÁCH:

• Với các bạn đọc tại Hà Nội – bạn có thể đến mua sách tại Ngõ 11 Thái Hà - trong giờ hành chính từ thứ 2- thứ 6 hàng tuần – Điện thoại: 0974524844 – Ms Hòa

• Với các bạn đọc có nhu cầu chuyển phát nhanh sách tận tay vui lòng:


1 - Inbox về page facebook.com/yeublogradio chính xác thông tin cá nhân bao gồm:

Họ tên người nhận:
Địa chỉ nhận sách,
Số điện thoại liên lạc


2 - CHUYỂN KHOẢN ATM tiền sách + phí ship về tài khoản Vietcombank (chú thích mua sách gia dinh)

STK 0451000325144
Tên chủ tài khoản: Đoàn Thị Hòa
Chi nhánh Vietcombank Đống Đa
Tổng chi phí = 60.000đ + phí ship


*Tham khảo phí chuyển phát nhanh tận tay bạn cụ thể như sau:
- Nội thành Hà Nội: 15.000đ
- Ngoại thành Hà Nội: 20.000đ
- Dưới 300km: 25.000đ
- TPHCM & Đà Nẵng: 25.000đ
- >300km: 35.000đ

Chúc bạn có giây phút trải lòng, chia sẻ và trở về những ký ức tuổi thơ với GIA ĐÌNH LÀ ĐIỀU TUYỆT VỜI NHẤT!

Gửi những tâm sự, sáng tác của các bạn đến với các độc giả của blogradio.vn bằng cách gửi bài viết về địa chỉ email blogradio@dalink.vn.

yeublogradio

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top