Phát thanh xúc cảm của bạn !

Hãy cứ sống hết mình, rồi yêu thương sẽ đến!

2015-05-06 09:03

Tác giả:


blogradio.vn - Hãy cứ sống hết mình, rồi yêu thương sẽ đến! Nếu người ấy chưa đến, cũng không sao cả. Hãy dành cho bản thân những điều ngọt ngào nhất trước khi dành điều đó cho một nửa của bạn.

***



Nghe audio được thể hiện qua giọng đọc Chit Xinh


Có một cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên người mình yêu thương là mong muốn của bất cứ ai. Nhưng không phải ai cũng may mắn gặp được một nửa phù hợp nhất ngay từ đầu. Có thể bạn sẽ phải gặp một vài người, nhầm một vài lần như thế trước khi tìm thấy một nửa đúng nhất của mình. Đó chính là định mệnh.

Nếu có ai đó đi lạc vào cuộc đời bạn, rồi một ngày họ tìm thấy con đường đúng của mình, hãy cứ để họ ra đi. Khép lại một cánh cửa chọn sai, hãy can đảm yêu và dứt khoát buông tay, quên mạnh mẽ như đã từng yêu mạnh mẽ, bởi những điều tốt đẹp vẫn đang chờ bạn ở phía trước.

Tình yêu không phải là sự cố gắng từ một phía. Tình yêu là sự cảm thông, chia sẻ và cố gắng vì nhau. Tình yêu là mang đến cho nhau những gì mà nửa kia còn thiếu. Có thể người ấy thiếu một chút lãng mạn, bạn sẽ bù đắp. Có thể bạn thiếu một chút mạnh mẽ, người ấy sẽ thêm vào. Khi bạn đã yêu thương hết mình, bạn không có điều gì phải hối tiếc. Những việc còn lại, có lẽ do sự sắp xếp của số phận mà thôi.

mở lòng và yêu đi

Hãy cứ sống hết mình, rồi yêu thương sẽ đến!

Nếu người ấy chưa đến, cũng không sao cả. Hãy dành cho bản thân những điều ngọt ngào nhất trước khi dành điều đó cho một nửa của bạn. Một người biết cách yêu thương và chăm sóc bản thân thật tốt mới có thể yêu thương và chăm sóc người khác được.

Yêu thương không phải là đức tính bẩm sinh vốn có. Yêu thương cũng phải học, phải đặt đúng lúc, đúng người, đúng chỗ. Nhưng đâu có ai dạy ta phải yêu thương như thế nào.

“Mỗi người đều có những giai điệu riêng cho tình yêu của mình và hãy để chính trái tim mình cất lên tiếng hát những bản tình ca yêu thương ấy”.

(Trích từ tuyển tập “Mở lòng và yêu đi!”)

Với “Mở lòng và yêu đi!” do blogradio.vn tuyển chọn, bạn sẽ tìm thấy sự đồng cảm qua từng trang viết của những người trẻ, trẻ cả về tuổi đời và tuổi viết. Họ viết ra những tâm sự của mình, những câu chuyện về chính cuộc đời mình với tất cả những nhiệt huyết của tuổi trẻ về cuộc sống, về tình yêu. Và biết đâu sau khi đọc cuốn sách này, bạn sẽ chợt khe khẽ cười và khe khẽ hát một bài tình ca cho riêng mình.

Hãy để trái tim mình cất lên tiếng hát những bản tình ca yêu thương.

Hãy mở lòng và yêu đi bạn nhé!

Thông tin chi tiết:
Tên sách: Mở lòng và yêu đi!
 Xuất bản: NXB Văn học
Phát hành: blogradio liên kết với Người Trẻ Việt.
Kích thước: 13x20.5 cm
Hình thức bìa: bìa mềm
Giá bìa: 66.000 VNĐ.
Sách đã được phát hành toàn quốc


blogradio.vn trân trọng giới thiệu


Gửi những tâm sự, sáng tác của các bạn đến với các độc giả của blogradio.vn bằng cách gửi bài viết về địa chỉ email blogradio@dalink.vn.

yeublogradio


Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

Vòng tròn hiu quạnh

Vòng tròn hiu quạnh

Diệu cũng nhận ra vì sao mẹ cô nói những bài học của sách vở là cần thiết, nhưng những bài học của cuộc đời lại vô cùng quan trọng và sẽ giúp con người ta học được nhanh hơn, dễ cảm thấu hơn và dễ đối mặt hơn với biết bao chuyện lớn nhỏ của cuộc đời sau này.

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Hình như, có những thứ vẫn luôn nguyên vẹn như vậy đấy cậu nhỉ? Chỉ có tôi là nghĩ nó thay đổi thôi.

Tình chung

Tình chung

Tôi, một gã khờ yêu thơ, Thuở ấy tương tư mối tình hờ Trọn lòng thương nhớ dáng em xinh

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Để tiết kiệm tiền, các chuyên gia tài chính khuyên bạn nên bắt đầu với 5 điều này, nếu không bạn sẽ hối hận về sau.

back to top