Phát thanh xúc cảm của bạn !

Buổi gặp gỡ trao giải cuộc thi viết: “Hạnh phúc vẫn đủ chỗ cho ta!”

2014-09-30 01:11

Tác giả: Nguyên Mai, Ruby Vân Anh


Bản tin Blog Việt - Hôm thứ 6 ngày 26/09/2014 vừa qua, tại Dalink Studio, BBT website blogviet.com.vn đã có buổi gặp gỡ thân mật và trao giải cho các tác giả đoạt giải trong cuộc thi viết “Hạnh phúc vẫn đủ chỗ cho ta”.

Tham dự buổi gặp gỡ này, có các tác giả:

· Tiêu Dao (giải Bài viết hạnh phúc nhất do BTT bình chọn, tác phẩm “Chim sẻ khóc trên nhành hoa anh đào”).

· Cherry (giải Bài viết lan tỏa hạnh phúc nhất do bạn đọc bình chọn, tác phẩm “Bố ơi, bố đi đâu thế!”).

· Silenttear (giải Bài viết lan tỏa hạnh phúc nhất do bạn đọc bình chọn, tác phẩm “Đã có người yêu em hơn anh”).


Hạnh phúc vẫn đủ chỗ cho ta

Từ trái sang phải: Silenttear, Cherry, Tiêu Dao.


Đại diện BTT blogviet.com.vn có BTV Chit XinhBTV Hằng Nga.

Cuộc gặp gỡ, trò chuyện diễn ra trong không khí vui vẻ, thân mật.


Hạnh phúc vẫn đủ chỗ cho ta

Từ trái sang phải: BTV Chit Xinh, tác giả Silenttear, tác giả Cherry, tác giả Tiêu Dao và BTV Hằng Nga.

Bạn Tiêu Dao cho biết, bạn biết đến blogviet.com.vn qua những số Blog Radio nghe cùng các bạn ở cùng phòng trong kí túc xá. Cảm thấy có hứng thú với những cuộc thi viết do Blog Việt tổ chức như: “Hãy yêu khi còn có thể!”, “Yêu thương đầu tiên”, “Hạnh phúc vẫn đủ chỗ cho ta”, bạn đã nhiệt tình gửi tác phẩm của mình đi dự thi.


Hạnh phúc vẫn đủ chỗ cho ta

BTV Hằng Nga trao giải cho Tiêu Dao.

Những tác phẩm của bạn đều được BBT đánh giá cao và đã có mặt trong một số tuyển tập của Blog Việt như “Hãy yêu khi còn có thể” (truyện ngắn “Chuyện kể từ hai thế giới”), “Tớ từng thích cậu như thế đấy!” (truyện ngắn “5cm/s”). Đặc biệt truyện ngắn “Chim sẻ khóc trên nhành hoa anh đào của bạn” nhận được sự đánh giá tích cực từ các BTV và một số thầy cô giảng viên khoa Văn học – ĐH Khoa học xã hội và nhân văn. Tiêu Dao có một biệt tài là có thể lấy cảm hứng sáng tác một truyện ngắn bằng cách ngắm một bức tranh, “Chim sẻ khóc trên nhành hoa anh đào” là một ví dụ.

Mặc dù theo ngành Kinh tế nhưng Tiêu Dao lại có năng khiếu sáng tác. Ngoài văn chương, Tiêu Dao cũng rất quan tâm đến điện ảnh và bạn luôn có hứng thú với văn hóa Nhật Bản.


Hạnh phúc vẫn đủ chỗ cho ta

Tiêu Dao kí nhận giải

Cherry là tác giả của bài viết được bạn đọc bình luận nhiều nhất, “Bố ơi, bố đi đâu thế?”. Một tản văn cảm động về tình cảm gia đình, khi đọc hết bài viết người ta có thể nhận ra một điều giản dị là “Dù bố có đi đâu những bố vẫn ở trong trái tim con”.


Hạnh phúc vẫn đủ chỗ cho ta

BTV Hằng Nga trao giải cho Cherry.

Silenttear là tác giả của bài viết được đọc nhiều nhất trên trang, “Đã có người yêu em hơn anh”. Một truyện ngắn về tình yêu rất đời thường, gần gũi với cuộc sống và dễ nhận được sự đồng cảm của bạn đọc. Bạn cũng là tác giả thân thiết, thường xuyên đồng hành cùng Blog Việt.


Hạnh phúc vẫn đủ chỗ cho ta

BTV Chit Xinh trao giải cho Silenttear

Trong buổi gặp gỡ này, các bạn tác giả đã giao lưu vui vẻ và trò truyện sôi nổi cùng các BTV.

BBT xin chân thành cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của các bạn trong cuộc thi viết vừa qua, cũng như sự đóng góp hàng ngày cho chuyên trang. Mặc dù số lượng giải thưởng có hạn song BBT đánh giá cao tất cả các bài viết gửi đến. Điều quan trọng là qua cuộc thi, chúng ta đã làm lan tỏa được một thông điệp có ý nghĩa cho cộng đồng: “Hạnh phúc vẫn đủ chỗ cho ta”. Hướng người đọc đến những giá trị tinh thần tốt đẹp, đó là điều mà BBT đang tiếp tục thực hiện.

BBT hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự yêu mến của các bạn trong thời gian tới. Chúc các bạn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.


Hạnh phúc vẫn đủ chỗ cho ta

BTV trò chuyện cùng các tác giả.


Hạnh phúc vẫn đủ chỗ cho ta

Cherry và Tiêu Dao trải nghiệm cảm giác làm phát thanh viên.

· Ban biên tập



Để những câu chuyện và tâm sự, phản hồi của bạn đến với các thính giả của Blog Radio cũng như các chuyên mục đặc sắc khác của Blog Việt và Nhạc Việt Plus bạn đừng quên duy nhất địa chỉ email blogviet@dalink.vn và trên website blogviet.com.vn - nhacvietplus.com.vn.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

Vòng tròn hiu quạnh

Vòng tròn hiu quạnh

Diệu cũng nhận ra vì sao mẹ cô nói những bài học của sách vở là cần thiết, nhưng những bài học của cuộc đời lại vô cùng quan trọng và sẽ giúp con người ta học được nhanh hơn, dễ cảm thấu hơn và dễ đối mặt hơn với biết bao chuyện lớn nhỏ của cuộc đời sau này.

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Hình như, có những thứ vẫn luôn nguyên vẹn như vậy đấy cậu nhỉ? Chỉ có tôi là nghĩ nó thay đổi thôi.

Tình chung

Tình chung

Tôi, một gã khờ yêu thơ, Thuở ấy tương tư mối tình hờ Trọn lòng thương nhớ dáng em xinh

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Để tiết kiệm tiền, các chuyên gia tài chính khuyên bạn nên bắt đầu với 5 điều này, nếu không bạn sẽ hối hận về sau.

back to top